HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ไม่รอด! สืบเมืองแปดริ้ว รวบตัวคนร้ายลักทรัพย์กล่องเงินทิปร้านชาไข่มุก

วันที่ 15 มิ.ย.67 พ.ต.อ.ณัฐพล อะกะเรือน ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกชลิต คำหริ่ง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เอกภพ สกุลสยมภู สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน จับกุมตัว นายเต้ย (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี คนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ ร้านชาไข่มุก ได้ที่หน้าบ้านพัก หมู่ 17 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตรวจยึดรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีขาว ทะเบียน 2กค 7852 ชลบุรี และเสื้อผ้าที่ใส่ในการก่อเหตุ ตรวจค้นพบยาบ้า 1 เม็ด อยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดมีผลเป็นบวก

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเป็นบุคคลเดียวกันกับคนร้ายที่ก่อเหตุคดีดังกล่าวจริง ตามภาพจากกล้องวงจรปิด เงินที่ได้นำไปซื้อยาบ้า และออกเที่ยวเตร่ จึงแจ้งข้อหาในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษฯ, เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษฯ และ เสพยาเสพติดให้โทษ” นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ร้านจำหน่ายชานมไข่มุข บริเวณหน้าวัดโสธรฯ ต.หน้าเมือง ว่ามีคนร้ายเป็นชายและหญิงจำนวน 2 คน ขับขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาที่ร้าน โดยให้คนร้ายหญิง ทำทีเข้าไปสั่งซื้อชานม 1 แก้ว และในระหว่างที่เจ้าของร้านเผลอ คนร้ายชายได้ฉวยโอกาสหยิบกล่องเงินทิป (tip box) ที่วางอยู่บริเวณหน้าร้าน ภายในมีเงินสดประมาณ 1,000 บาท แล้วหลบหนีไป คิดว่าหนีพ้นแล้ว ใช้เงินซื้อยาบ้าเสพโดยที่ตำรวจไม่มีทางรู้

 

อาษา/ปรีญาภรณ์/ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา