HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

วงจรปิดจับภาพปิกอัพแต่งซิ่งเติมน้ำมันทำทีสแกนจ่ายแต่ซิ่งหนีทำเอาเด็กปั๊มเดือดร้อน

รถใครมาจ่ายด้วย! เด็กปั๊มสุดเซ็งต้องเดือดร้อน เจอปิกอัพแต่งซิ่งสั่งเติมน้ำมันเกือบ 5,000 บาท สุดท้ายซิ่งรถหนี ทำเดือดร้อนหนัก กล้องวงจรปิดภายในปั๊ม speed ริมถนนพระราม2 ขาเข้า กทม. ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จับภาพรถปิกอัพแค๊ปสีขาวยี่ห้ออีซูซุดีแมกออลนิว ด้านหน้าติดทะเบียนป้ายแดง ด้านหลังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระจกด้านซ้ายติดสติ๊กเอกร์เขียนคำว่า “ห้ามเข้า”

สภาพแต่งซิ่งที่เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั้มแต่ไม่จ่ายเงิน ก่อนจะเร่งเครื่องหนีจนควันดำ และ มีเด็กปั้มเกาะท้ายรถไปก่อนจะตกลงบนถนนพระราม 2 ได้รับบาดเจ็บที่แขน 1 ราย คือนายถัด อายุ 25 ปี ถูกพาตัวไปทำแผล เหตุเกิดเมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2567
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าและเข้าสอบถาม นางต้อย อินศรีเชียงใหม่ อายุ 35 ปี พนักงานปั้มที่เติมน้ำมัน คนในคลิปดังกล่าว จนทราบว่าคนขับรถปิกอัพแต่งซิ่งที่เข้ามาเติมน้ำมัน จำนวน 4,000 บาท และน้ำมันเครื่องอีก 2 ลิตร รวมมูลค่า 4,224 บาท แล้วไม่จ่ายเงิน เบื้องต้นจึงได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.ยี่สาร ไว้แล้วเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถเก๋งแต่งซิ่งคันนี้ให้มาชำระค่าน้ำมันจำนวน 4,224 บาท

นางต้อย เล่าว่า รถปิกอัพดังกล่าว มุ่งหน้าเข้า กทม. แวะมาเติมน้ำมันแก๊สโซล์ฮอล 95 กรอกแกลลอน 3 แกลลอน ตนจึงขึ้นท้ายรถไปกรอกน้ำมันใส่แกลลอล ซึ่งเมื่อเติมเสร็จ คนร้ายก็สั่งให้เติมดีเซลใส่รถอีก 870 บาท จากนั้นก็ทำทีให้เขียนบิล ก่อนจะเอาน้ำมันเครื่องอีก 2 ลิตร คนขับก็อ้างว่าจะขอแสกนจ่าย และทำท่าทางลุกรี้ลุกลน คุยโทรศัพท์ตลอดเวลา ใช้เวลาอยู่ในปั้ม 30 นาที ก่อนจะขับซิ่งรถหนีออกไปทันที เด็กปั้มอีกคนพยายามเกาะท้ายรถออกไป ก่อนจะตกบนถนนได้รับบาดเจ็บที่แขน แต่คนขับก็ไม่จอดขับหนีออกจากปั้มไปอย่างรวดเร็ว น.ส.รัตนา ยังฝากเตือนปัมน้ำมันขอให้ระมัดระวังพฤติกรรมของบุคคลที่อยู่ในคลิปนี้ด้วย