HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ชาวบ้านเกาะขนุนสุขใจได้ผู้นำดีชุมชนมีความสุขรวมตัวกันออกมาขอบคุณที่ก่อสร้างปรับปรุงผิวการจราจรแอสฟัลท์คอนกรีตสายเรียบคลองชลประทานสายใหญ่ ของหมู่ 7 หมู่ 4 หมู่ 3 ตำบลเกาะขนุน เชื่อมหมู่ 6 ตำบลท่าถ่าน

วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ชาวบ้านตำบลเกาะขนุน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ของหมู่ 7 หมู่ 4 หมู่ 3 ได้ออกมารวมตัวกันเพื่อขอบคุณผู้นำท้องถิ่นและผู้นำระดับจังหวัดที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อสร้างปรับปรุงผิวการจราจรจนทำให้ชาวบ้านเข้าออกได้สะดวกนักเรียนเดินทางไปโรงเรียนสะดวกสบายมากๆปราศจากโคลนลูกรังที่กระเด็นเปอะเลอะเทอะไปหมดตอนที่ยังไม่ได้ทำถนนฯ

ส่วนคุณภัททิรา เมธาฤทธิชัย อยู่ที่หมู่ 3 ตำบลเกาะขนุน อำเภอพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนและชาวบ้านต้องกราบขอบคุณ นายกัมปนาท ชูสุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะขนุน ถือเป็นขวัญใจพี่น้องประชาชนคนตำบลเกาะขนุน นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา นายวรรณา รอดพิทักษ์ รองนายกอบจ.ฉะเชิงเทรา นายธรรมชาติ พรมพิทักษ์ อดีต.ประธานสภาอบจ.ฉะเชิงเทรา ส.อบต.จเร ทิพรัตน์ทัศนัย รองประธานสภาอบต.เกาะขนุน ที่ไม่นิ่งนอนใจเข้ามาทำงานร่วมกันประสานงานจนได้โครงการมา 6 โครงการด้วยกัน ส่วนนายกัมปนาทฯได้เข้ามาบริหารงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะขนุนได้ 2 ปีกว่าๆสร้างผลงานไว้มากมายและที่สำคัญได้จัดทำแผนเสนอเข้าในโครงการพัฒนาฯขององค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา

เพื่อทำการก่อสร้างปรับปรุงผิวการจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสายเรียบคลองชลประทานสายใหญ่ ฝั่งขวามือของหมู่ 7 หมู่ 4 หมู่ 3 ตำบลเกาะขนุนเชื่อมหมู่ 6 ตำบลท่าถ่าน อำเภอพนมสารคาม ช่วงที่ 1-2 ตามแบบที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรากำหนดด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ โดยก่อสร้างปรับปรุงผิวการจราจรขนาดผิวการจราจรกว้าง 6 เมตรหนา 0.05 เมตร ฝั่งขวามือ ยาวประมาณ 5 กิโลเมตร 400 ตารางเมตร ฝั่งซ้ายมือ ความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร 925 ตารางเมตร รวม 2 ฝั่งประมาณ 11 กิโลเมตร และกำลังก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กซอยบ้านจัดสรรหมู่ 14 ตำบลเกาะขนุนโดยก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กมีขนาดผิวจราจรกว้าง 8 เมตรยาว 12 เมตรตีเส้นแบ่งผิวการจราจรเท้าข้างละ 1 เมตรพร้อมงานเชิงรากคอสะพาน ส่วนสะพานกำลังก่อสร้างอยู่ถ้าไม่สะดวกต้องขออภัยมาณ.โอกาสนี้ด้วยอดทนรออีกนิดเดียวสะพาน เสร็จก็จะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อันนี้เป็นผลงานที่ประจักษ์ต่อพี่น้องประชาชนที่สัมผัสได้จากการบริหารจัดการของ นายกกัมปนาท ชูสุวรรณ นายกอบต.เกาะขนุน ที่ทุ่มแรงกายแรงใจทำงานให้กับพี่น้องประชาชนจะไม่กลัวเหน็ดเหนื่อย ยังไม่รวมโครงการอีกมากมายของการบริหารจัดการเรื่องขยะและขยะรีไซเคิลนำขวดพลาสติกไปรีไซเคิลเป็นน้ำมันดีเซล โครงการนี้ก็สร้างชื่อเสียงให้กับอบต.เกาะขนุนเป็นอย่างมากถือได้ว่าเป็นระดับประเทศก็ว่าได้ฯ

 

อาษา/ปรีญาภรณ์/ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา