HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สุดช้ำใจ หนุ่มโรงงานซื้อรถจักรยานยนต์มาเงินผ่อนได้ 8 เดือนถูก 2 หัวขโมยมาลักเอาไปเหลือแต่กุญแจวอนตำรวจจับให้ได้เพราะภาพกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจน

นี่คือเพจของ “ท้องคุ้ง นาป่า นาเขื่อน ค้า-ขาย” มีผู้ใช้ชื่อว่า Wanlop Khangboon ได้โพตส์มีข้อความว่า ใครเห็นรถคันนี้สีนี้แจ้งเฟซนี้ได้นะครับ เวฟ 125 สีน้ำเงิน หายจากหอบุญรักษาหลังวัดชากสมอเวลา 17.10 โดยประมาณของวันที่ 22ใครเห็นช่วยแจ้งหน่อยครับ และมีภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นมีชาย 2 คน ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ขี่รถ จักรยานยนต์มาจอดหลังจากนั้นชายคนซ้อนได้เดินหายเข้าไปที่ลานจอดรถของหอพักแห่งหนึ่งและทำการงัดคอรถที่ล๊อคใช้กุญแจผีลักเอารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ขับหลบหนีตามกันไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบกับนายธงชัย นามวงสา อายุ 36 ปี ผู้เสียหายผู้โพตส์และเจ้าของรถ ได้พาเดินไปชี้ให้ดูจุดบริเวณที่คนร้ายเอารถมาจอดให้คนซ้อนลงไปขโมยรถและจุดบริเวณที่ตนได้จอดรถจักรยานยนต์ เอาไว้และคนร้ายได้ลักเอาไป

 

โดยนายธงชัย นามวงสา อายุ 36 ปี เจ้าของรถ จยย. เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมา 2 คน ขี่รถ จยย.มาวนดูหนึ่งรอบ แล้วขโมยรถ จยย.ตนไปเลย คนขี่รถ จยย.แต่งตัวเหมือนคนส่งของ ส่วนคนขโมยแต่งตัวเหมือนชุดพนักงาน ใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้ามิดชิด รถตนผ่อนมา 8 เดือนแล้ว เป็นรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน 4 กถ 6841 ชลบุรี ตนอยากให้คนร้ายนำรถมาคืน ตอนนี้ตนลำบากมากไม่มีรถ จยย.ขี่ไปทำงาน ตนได้แจ้งความไว้แล้วที่สภ.ดอนหัวฬ่อ ขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามรถให้ตนด้วย