HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ตำรวจสัตหีบไล่ล่าคนร้ายลักสุรานอกห้างดังหลบหนีออกจากโรงพักยังไร้วี่แวว

จากที่เกิดเหตุมีรถ จยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ทราบทะเบียน โดยมีผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณอ35-40 ปี ผมสีทองรองทรง มีหนวด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำหลัง ขี่ จยย มารับตัว น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ บริเวณข้าง สภ สัตหีบหลบหนีไป

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกล่าตัวและติดตามตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุไว้ได้ เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก ทะเบียน 1 กร 7692 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุมารับตัวคนร้ายที่ก่อคดีลักทรัพย์แล้วหลบหนี แต่ไม่พบตัวคนร้ายและคนที่มารับแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ พร้อมกระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีรายนี้แล้ว

สำหรับเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานห้างสรรพสินค้ามีคนลักทรัพย์ภายในห้าง ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัว น.ส.นรัญญาฯ และ พนักงานห้างสรรพสินค้าแม็คโครฯ มาพบพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ต่อมาเมื่อ น.ส.นรัญญาฯ มาถึง สภ.สัตหีบ ขณะอยู่บริเวณหน้า สภ. ได้มีชายไม่ทราบชื่อ ขับขี่ จยย อ้างตัวเป็นญาติ ขอพบ ก่อนที่ น.ส.นรัญญาฯ จะได้วิ่ง ขึ้น จยย.คันดังกล่าวหลบหนีไป