HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ปันน้ำใจ กลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิตตำบลสัตหีบจัดเลี้ยงอาหารกลางวันไอศกรีม ให้กับ นักเรียนบ้าน กม.5

วันที่ 24 มิ.ย.67 ที่โรงเรียนบ้าน กม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิตตำบลสัตหีบ ร่วมกันจัดกิจกรรม ปันน้ำใจ  ปันความสุข จัดเลี้ยงอาหารกลางวันและไอศครีม ให้กับเด็กนักเรียนทุกระดับชั้น โดยมี นาย  นายกิตติ อุดม ประธานกลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิตตำบลสัตหีบพร้อมด้วยสมาชิก นาย อัมตะ ใคร่ครวญ นายก อบต.พลูตาหลวง นางสายพิณ จันทร์การ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้าน กม.5  ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกิจกรรม

นายกิตติ อุดม ประธานกลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิตตำบลสัตหีบ กล่าวว่า ในวันนี้ ทางกลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิตตำบลสัตหีบได้จัดกิจกรรม  นำข้าวมันไก่ จำนวน 350 กล่องและไอศกรีมอีก 3 ถัง มาจัดเลี้ยงให้นักเรียน ได้รับประทาน   และได้รับทราบนักเรียนบางคน ขาดแคลน ในเรื่องของการแต่งกาย ชุดนักเรียน บางรายไม่มีถุงเท้าใส่ ถุงเท้าขาดไม่มีกำลังทรัพย์ที่จะเปลี่ยน โดยในโอกาสต่อไป ทางกลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิตตำบลสัตหีบ จะจัดหานำ สิ่งของที่จำเป็นแก่เด็กนักเรียน มามอบให้เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง

นางสายพิณ จันทร์การ กล่าวว่า ทาง โรงเรียนบ้าน กม.5ปัจจุบันมี คุณครูจำนวน 14 คน มีเด็กเรียน ทั้งหมด 300 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กขาดแคลน พ่อแม่ผู้ปกครองประกอบอาชีพรับจ้าง ในวันนี้เป็นโอกาสอันดี ที่ได้รับความกรุณา จาก นาย  นายกิตติ อุดม ประธานกลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิตตำบลสัตหีบพร้อมด้วยสมาชิก ที่เห็นความสำคัญของ เด็กและเยาวชน นำอาหารไอศครีม มาเลี้ยงเด็กๆ ในมื้อกลางวันในวันนี้

 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี