HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สืบจังหวัดชลบุรี ร่วม สืบสัตหีบ รวบแล้วทั้งคู่ ผัว ขี่จยย. พาเมียคดีลักทรัพย์หลบหนีออกจากโรงพัก

จากที่เกิดเหตุมีรถ จยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ทราบทะเบียน โดยมีผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ผมสีทองรองทรง มีหนวด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำหลัง ขี่ จยย. มารับตัว น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ บริเวณข้าง สภ. สัตหีบหลบหนีไป

 

ล่าสุดทาง พ.ต.อ.ภาสกร ไพจิตร ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ สัตหีบ ได้ จับกุม น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ อายุ 20 ปี คนร้ายที่หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังก่อเหตุ ลักทรัพย์ สุรา นอก จำนวน 2 ขวด มูลค่ารวม 2,025 บาท ห้างสรรพสินค้าแม็คโครฯ สัตหีบ ต่อมาเมื่อ น.ส.นรัญญาฯ มาถึง สภ.สัตหีบ ขณะอยู่บริเวณหน้า สภ. ได้มีชายไม่ทราบชื่อ ขับขี่ จยย3 อ้างตัวเป็นญาติ ขอพบ ก่อนที่ น.ส.นรัญญาฯ จะได้วิ่ง ขึ้น จยย.คันดังกล่าวหลบหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ภาสกร ไพจิตร ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวน จังหวัดชลบุรี พร้อมชุดสืบสวน สภ. สัตหีบ ได้ทำการจับกุม น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ ขนาดกำลังมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อบริเวณ เขตบ้านฉาง จ.ระยอง ต่อจากนั้นได้สืบสวนก่อนจะติดตามจับกุม นาย อาทิตย์ วัตนสุข อายุ 36 ปี คนที่ขี่รถนำตัว น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ หลบหนี โดยทั้งสองให้การสารภาพว่า เป็นผู้ก่อแเหตุและมารับขี่รถหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่ง สภ. สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป