HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เริ่มแล้วงาน Architect & Hotelex 2024 งานแสดงสินค้า นวัตกรรม ออกแบบ ตกแต่ง ครั้งที่ 23

วันที่ 27  มิ.ย. 2567  นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Architect & Hotelex 2024 งานแสดงสินค้า นวัตกรรม ออกแบบ ตกแต่ง ครั้งที่ 23 โดยมีนายธเนศร์ ไตรวุฒิ ประธานจัดงาน Architect & Hotelex, นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต, นายศึกษิต สุวรรณดิษฐกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้, ตัวแทนหอการค้า สภาอุตสาหกรรม หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วม ณ Mini Convention Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟอร์เรสต้า

 

นายธเนศร์ ไตรวุฒิ ประธานจัดงาน Architect & Hotelex กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 23 ภายในงานมีนวัตกรรมและสินค้ากว่า 1,000 รายการ ครอบคลุมทั้งโรงแรม บ้าน คอนโดวิลล่า พูลวิลล่า สปา ร้านอาหาร ผับบาร์ และอาคารขนาดใหญ่ ที่น่าสนใจคือผู้เข้าชมจะได้สัมผัสและทดลองใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการก่อสร้าง รวมถึงการใช้ AI ในการออกแบบที่ทันสมัยและน่าตื่นตาตื่นใจ การจัดงานในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อให้เจ้าของโครงการ สถาปนิก และผู้รับเหมาได้อัปเดตความรู้และแนวโน้มใหม่ๆ ในการก่อสร้างและออกแบบ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างเครือข่ายธุรกิจและแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม

งานนี้เป็นเวทีที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญและนวัตกรรมที่จะยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้าง และการท่องเที่ยวในภูเก็ต ให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้และนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจของตนเอง นายธเนศร์ กล่าวในที่สุด อย่าพลาดโอกาส เข้าร่วมงาน Architect & Hotelex 2024 ระหว่างวันที่ 27- 30 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.00 น. ณ Mini Convention Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า

จิระชัย เกษมพิมลพร / จ.ภูเก็ต