HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สมุทรสงคราม วงจรปิดจับภาพโจรใจเย็นทำเนียนฉี่ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ วงจรปิดจับภาพได้

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านซักผ้าใต้อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง อยู่ใกล้เคียงกับอนุสาวรีย์แฝดสยามอิน-จัน ริมถนน ถนนเอกชัย-ลาดใหญ่ ม.3 ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม บันทึกภาพเหตุการณ์ คนร้าย 4 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันมาดูลาดเลาก่อนที่จะมีชาย 1 ราย เดินเข้าไปปัสสาวะริมกำแพง และ เดินอ้อมเข้ามาคร่อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กจ 4180 เพชรบุรี ของนายอภิชัย คุ้มแก้ว อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย แล้วเข็นออกไปริมถนน ก่อนที่เพื่อนที่ตามมาด้วยกันขับประกบถีบกันออกไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 5 กรกฎาคม 2567

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบนายอภิชัย ผู้เสียหายที่พาไปชี้จุดเกิดเหตุ และจุดที่คนร้ายไปยืนปัสสาวะ เผื่อว่าเจ้าหน้าที่จะมาเก็บ DNA จากปัสสาวะที่คนร้ายทิ้งไว้ ประกอบการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

นายอภิชัย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า แฟนจะไปทำงาน จึงลงจากห้องพักจะไปเอารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ แต่หาไม่เจอ จึงโทรศัพท์มาหาตนเพื่อถามหาว่าจอดรถจักรยานยนต์ไว้ตรงไหน ตนก็บอกว่ารถจอดที่เดิม แต่แฟนของตนหาไม่เจอ ตนจึงลงมาดูจึงทราบว่ารถจักรยานยนต์คู่ใจหายไปแล้ว จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดดังกล่าว ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ รถจักรยานยนต์รุ่นเดียวกันก็เคยหายไปแล้ว 1 คัน ซึ่งเจ้าของไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า ยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนรินคดีแล้ว อย่างก็ตามตนนำภาพจากกล้อวงจรปิดไปให้ผู้เสียหายก่อนหน้านี้ดูก็พบว่าเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่มาขโมยรถจักรยานยนต์ของตนในครั้งนี้