HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

แม่ร่ำให้ร้องสื่อลูกสาววัย 12 หายจากบ้านนาน 4 วันติดต่อไม่ได้ดูกล้องวงจรปิด พบนั่งรถจยย.รับจ้าง ไปลงบางแสนแล้วหายตัวไป

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊คชื่อว่า Nuchtnt Sukได้โพสต์ข้อความว่า ” ขออนุญาตใช้พื้นที่ พื้นที่นี้ตามหาลูกสาวค่ะ ชื่อ น้องวีนัส (น้ำฝน) อายุ 12 ปี น้องหาย ไปจากคอนโดในศรีราชา ตั้งแต่วันที่4 กรกฎาคม และ ไม่ได้ติดต่อทั้งทางครอบครัวและเพื่อนที่โรงเรียน หากผู้ใดพบเห็นขอความกรุณาแจ้งมาที่เฟส นี้นะคะหรือโทร 0955414598 ขอบคุณมากๆค่ะ “ พร้อมกับรูปภาพของเด็กหญิงวัย 12 ปีสวมเสื้อสีเทาดำคอเหลืองสวมแว่นตาจนมีชาวเน็ตช่วยกันคอมเม้นต์และแห่แชร์ออกไปตามตัวกันเป็นจำนวนมากแต่ก็ยังไร้วี่แววของน้องน้ำฝน จนกระทั่งผู้เป็นแม่ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้ามาร้องสื่อให้ช่วยตามหา

ต่อมาวันนี้ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังคอนโดแห่งหนึ่งภายในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนางสาวนัญจิญา สุกใส อายุ 43ปี แม่ของเด็กหญิงณัฐกฤตา ทะนงค์ อายุ 12 ปี หรือน้องน้ำฝนที่หายตัวไป โดยนางสาวนัญจิญา ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของน้องน้ำฝนมาให้ผู้สื่อข่าวดูว่าน้องน้ำฝนได้สวมชุดนักเรียนสีขาวกระโปรงสีน้ำเงินเดินออกจากคอนโดก่อนจะไปนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.50 น. และไปถึงวงเวียนบางแสนเวลาประมาณ 22.53 น. จากนั้นน้องน้ำฝนได้เปลี่ยนชุดนักเรียนออกแล้วสวมชุดธรรมดา เป็นเสื้อสีเทาคอกลมสวมกางเกงขาสั้นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา มาบริเวณเซเว่นวงเวียนบางแสนแล้วหลังจากนั้นก็ไม่พบตัวและติดต่อไม่ได้อีกเลย

โดยนางสาวนัญจิญา ได้เล่าพร้อมน้ำตาว่า ตอนนี้เป็นห่วงลูกมากไม่รู้ว่าลูกไปอยู่ไหนเพราะตนกับลูกพึ่งมาอยู่ได้ที่นี่ได้เพียงสองเดือนและยังไม่รู้ที่ตรงนี้ดีตนก็พยายามออกตามมาหลายวันแต่ก็ไม่เจอมีทั้งโพสต์ลงโซเชียลและไปตามหาในโรงเรียนและถามตามกลุ่มเพื่อนและกลุ่มของผู้ปกครองของเพื่อนและคุณครูที่โรงเรียนก็ช่วยออกตามหาแต่ก็ไม่มีใครพบเบาะแสหรือข้อมูลของน้องเลยวันนี้เป็นวันที่สี่แล้วที่น้องหายตัวไปตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของน้องกลัวจะเกิดอันตรายกับน้องหากใครพบเห็นหรือพบเจออยากให้ติดต่อที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุขหรือโทรมาที่เบอร์ของตนได้เลยที่ลงตามหน้าเฟสเพราะตอนนี้คุณแม่ได้เป็นห่วงน้องมากถ้ากินข้าวไม่ได้เลย

 

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี