HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ไปรษณีย์ไทย RoadShow ทางเรือลุยตลาดน้ำอัมพวาเชียร์บอลให้มันลุ้นโชคใหญ่กว่า 10 ล้าน

ไปรษณีย์ไทยRoadShowทางเรือลุยตลาดน้ำอัมพวาเชียร์บอลให้มันลุ้นโชคใหญ่กว่า 10 ล้าน ไปรษณีย์ไทยสมุทรสงคราม Road Show ทางเรือ ลุยตลาดน้ำอัมพวา ชวนร่วมกิจกรรม “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ลุ้นโชคใหญ่กว่า 10 ล้าน ไปรษณีย์ไทยสมุทรสงคราม ยกขบวน Road Show ทางน้ำ ที่ตลาดน้ำอัมพวา ตอกย้ำแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” กระตุ้นเชียร์ส่งไปรษณียบัตร ลุ้นโชคใหญ่กว่า 10 ล้าน

นายธนิต หงษ์วิเศษ ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 7 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด นำพนักงาน และแฟนบอลทีมต่างๆ ได้วาดธงชาติที่ใบหน้าทีมโปรด ร่วมกิจกรรม Road Show ทางน้ำ ที่ตลาดน้ำอัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เพื่อสร้างสีสัน และกระตุ้นให้ประชาชนเลือกเชียร์ทีมที่ชื่นชอบ โดยล่องเรือจากแม่น้ำแม่กลอง เข้าคลองอัมพวา ผ่านตลาดน้ำอัมพวา และ เดินประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยว และ พ่อค้าแม่ค้า ตอกย้ำแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” กระตุ้นเชียร์ส่งไปรษณียบัตร ลุ้นโชคใหญ่กว่า 10 ล้าน ท่ามกลางที่ฝนตกลงมาโปรยปราย ขณะที่แฟนบอลที่ชื่นชอบทีมต่างๆ ก็เขียนสีเป็นรูปธงชาติจนเต็มใบหน้า และประกาศจะไม่ล้างหน้าจนกว่าทีมที่ชื่นชอบจะได้แชมป์

นายธนิต กล่าวว่า “เพื่อให้คนไทยได้ร่วมสนุกไปกับการทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 กัน โดยเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ไปรษณีย์ไทย จึงได้จัดกิจกรรมให้ประชาชนได้ลุ้นรับโชค รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 6,500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 มูลค่า 620,000.- บาท จำนวน 2 รางวัล, รางวัลที่ 3 มูลค่า 310,000.- บาท จำนวน 3 รางวัล และ รางวัลที่ 4 มูลค่า 60,000.- บาท จำนวน 10 รางวัล รวมรางวัลกว่า 10 ล้านบาท โดยสามารถร่วมสนุกได้ทางไปรษณียบัตรแบบปกติ และโปสการ์ดออนไลน์ เชียร์ทีมโปรดในฟุตบอลยุโรป ส่งแบบไหนก็ราคา 2 บาท แต่ลุ้นโชคชุดใหญ่ โดย 1. ส่งไปรษณียบัตร เขียนชื่อที่อยู่ตามบัตรประชาชน และเขียนประเทศที่เชียร์ ส่งได้ถึงวันที่ 14 ก.ค.67 หรือ 2. ส่งผ่านทางแอปฯ ‘Prompt Post’ หรือ ‘เป๋าตัง’ เพียงคลิกเลือกประเศที่เชียร์ เลือกจำนวนที่ต้องการส่งและยืนยันการชำระเงินแบบออนไลน์ ถึงวันที่ 14 ก.ค. เวลา 23.59 น.
ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยมีความยินดี ที่เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขช่วงกลางปีให้กับคนไทย