HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนีสุดฤทธิ์ ตายเป็นตาย” นักค้ายาซิ่งรถโดดลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลพระเพลิง “ทีมหมูหลุม” อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้เข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ หมู่ 9 บ้านท่าเต็นท์ ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ตามนโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติดของรัฐบาล โดยมี นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอ เขาฉกรรจ์ สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษ ตำบลพระเพลิงฯ ได้ร่วมกันจับกุม นายคุณาวุฒิ ศิริศร หรือ” แก่น” ในข้อหา กระทำความผิดฐาน “มียาบ้าไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 6 เม็ด (ของกลางที่เหลือ) และรถจักรยานยนต์ Honda PCX จำนวน 1 คัน

 

สำหรับพฤติการณ์ ของนายคุณาวุฒิ ศิริศร ก่อนการจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษได้ออกตรวจในพื้นที่กระท่อมสวนยางพารา หมู่ที่ 9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และได้เข้าตรวจพื้นที่ มาจนถึง ซอย หอ1 ใกล้กับบริเวณ แนวคู กันช้าง ติดพื้้นที่่เขตป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก ได้พบนายคุณาวุฒิ กำลังพักอยู่ที่กระท่อม และเมื่อผู้ต้องหา พบเห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้รีบหนีออกมาจากที่พัก และขับขี่จักรยานยนต์ เพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่ จึงได้ไล่ติดตาม จนถึงถนนซอยตัน ติดลำคลองธรรมชาติปรากฏว่า ” นายคุณาวุฒิ ศิริศร อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 224 หมู่ 9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ได้ทิ้งจักรยานยนต์ แล้วกระโดดหนี ลงไปในน้ำ และได้เทสิ่งของบางอย่าง ลงในคลองน้ำ และโทรศัพท์ มือถือ กับกุญแจ รถมอเตอร์ไซค์ PCX ตกลงไปใน คลองน้ำด้วย

 

ซึ่งคลองน้ำมีความลึกประมาณ 4-5 เมตร ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่สามารถจะดำน้ำลงไปหาสิ่งของเหล่านั้นได้ จึงได้ควบคุมตัว นายคุณาวุฒิฯ จากในน้ำขึ้นมา บนบกและตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาสอบสวนที่ทำการกำนัน ต.พระเพลิง พร้อมทั้งได้ทำการตรวจสอบ ภายในรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าว โดยต้องงัดเบาะ เพื่อตรวจสอบหาสิ่งผิดกฎหมาย และพบว่า ที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ มียาบ้า อยู่ในถุงพลาสติกสีใส ชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 6 เม็ด จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ณ.ที่ว่าการอำเภอ เขาฉกรรจ์ เพื่อทำการตรวจปัสวะหาสารเสพติด ปรากฏว่าผลเป็นบวก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึก จับกุมขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังอ่านบันทึกจับกุมอยู่นั้นได้มีเสียตะโกน”เรียกพ่อพ่อ”พร้อมกับร้องไห้ทราบต่อมา คือเสียงของลูกชาย ” นายคุณาวุฒิ ผู้ต้องหา สร้างความหดหู่ใจให้กับคนที่พบเห็นเป็น อย่างมาก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งส่งพนักงานสอบสวน สภ. เขาฉกรรจ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว