HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ประชาชนแห่ซื้อไปรษณีย์บัตร ทายผลฟุตบอลคึกคัก

วันที่12 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปรษณีย์จังหวัดสระแก้ว บรรยากาศ เต็มไปด้วยความคึกคัก ” ด้านนายตรีจักร์ พูนทอง หัวหน้าไปรษณีย์ไทย จังหวัดสระแก้ว ได้จัดกิจกรรม “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่น รับโชค ทุกที่ทุกเวลา” ด้วยการร่วมทายผลการแข่งขัน ด้วยการส่งไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ เชียร์ทีมโปรดในฟุตบอลยูโร 2024 ในราคาใบละ 2 บาท ได้ลุ้นโชคชุดใหญ่มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดย ให้พนักใส่เสื้อทีมบอลทั้ง 2 ทีมเพื่อสร้างสีสันให้กับลูกค้า ที่นำ ไปรษณียบัตร มาส่งทายผล ในโค้งสุดท้ายของการแข่งขัน ซึ่งสร้างความสนใจ ให้ประชาชนเป็นจำนวนมาก

ด้านนายตรีจักร์ พูลทอง ยังกล่าวอีกว่า เพื่อให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกไปกับการทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 กัน ทางไปรษณีย์ไทย จึงได้ร่วมกับไทยรัฐ กรุ๊ป จัดกิจกรรมให้ประชาชนได้ลุ้นรับโชครางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 6,500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 มูลค่า 620,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 3 มูลค่า 310,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และรางวัลที่ 4 มูลค่า 60,000 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมเงินรางวัลกว่า 10 ล้านบาท และรางวัลพิเศษอีกมากมาย

โดยสามารถร่วมสนุกได้ทางไปรษณียบัตรแบบปกติและโปสการ์ดออนไลน์ เชียร์ทีมโปรดในฟุตบอลยุโรป ส่งแบบไหนก็ราคา 2 บาท แต่ลุ้นโชคชุดใหญ่ ” คุณยุทธนา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบ ทั้ง 2 ทีม และก็หวังว่าจะได้รับโชคใหญ่ ในครั้งนี้ เช่นกัน บรรยากาศ วันนี้เต็มไปด้วยความคึกคักประชาชน ต่างแห่เดินทาง รีบมาส่งไปรษณีย์บัตร ทายผลฟุตบอลทีมที่ตนเองชื่นชอบ ส่วนบางคน ที่มีทีม ที่ชื่นชอบแต่ก็ยังหวังผลรางวัลก็ได้ส่งทายผลไว้ ทั้ง 2 ทีมเลย เพื่อที่จะไม่ให้พลาดรางวัลใหญ่ในครั้งนี้

  

 

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว