HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

คนดังแห่งยุค “รมต.ชาดา-ผู้พันตึ๋ง-บอย พัทยา-สท.อ้อ” อวยพรวันเกิด “สจ.เปี๊ยก เมืองอุทัย”

ผู้สื่อข่าารายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ค.67 ที่ค่ายมวย“ศิษย์ สจ.เปี๊ยก” อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ได้เดินทางไปร่วมงานครบรอบวันคล้ายวันเกิด“สจ.เปี๊ยก“ คนดังจ.อุทัยธานี โดยมี “ผู้พันตึ๋ง” นายเฉลิมชัยจรัญ มัสจน์ฉากล่ำ ได้นำกลุ่มบริษัท พีพีพี เซอร์วิส แอนด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมี ดร.รัฐรุจน์ ปิยะพงศ์ภัทร์ “สท.อ้อ”นายกันตภณ สุขุมาลินทร์ อดีตสท.เมืองชล “เสี่ยบอย พัทยา”นายวีระ นาทรัพย์ เข้าร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ นายปภาวิชญ์ บุษวะดี หรือ “สจ.เปี๊ยก” ผู้ขว้างขวางแห่งจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นคนสนิท นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

โดย ”ดร.รัฐรุจน์“ และ”สท.อ้อ“ที่ขอบคุณ ”สจ.เปี๊ยก“ที่ได้ให้คำปรึกษาและช่วยผลักดัน จนทำให้ บริษัท พีพีพี เซอร์วิส แอนด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่มี ”อดีต สท.อ้อ“ เป็นกรรมการผู้จัดการอยู่ได้รับงานโควต้าซื้อขายเศษเหล็กเก่าจาก บริษัท ทาทา สตีล ที่ตั้งอยู่ ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นจำนวนมากถึง 10,000 ตัน โดยมีวงเงินมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

โดยภายในงานดังกล่าวได้มีผู้ใหญ่และบุคคลที่มีชื่อเสียง ในภาคส่วนต่างๆหลายวงการได้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งกว่า 3,000 คน โดยที่ขาดไม่ได้เลยอย่าง ”ผู้กว้างขวางแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง“ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มท.2 ซึ่งถือเป็นลูกพี่ใหญ่ของ ”สจ.เปี๊ยก“ พร้อมด้วย นางมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ น้องสาวนายชาดา และ พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ รวมทั้งศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงก็มาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง
สำหรับความสัมพันธ์ของ นายชาดา ไทยเศษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ นายเฉลิมชัยจรัญ มัจสน์ฉากล่ำ หรือ ”ผู้พันตึ๋ง“ ซึ่งสื่อมวลชนและคนทั่วไปให้ฉายาว่า ”นายพันนักประสานสิบทิศ“ รวมทั้ง นายปภาวิชญ์ บุษวะดี หรือ ”สจ.เปี๊ยก“ นั้นมีความเคารพนับถือและผูกพันกันมาอย่างยาวนาน ทำให้ความสัมพันธ์ทั้ง 3คน นั้นนำมาสู่ความสำเร็จของ บริษัท พีพีพี เซอร์วิส แอนด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในครั้งนี้