HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เดินทางเข้าประดับขีดเครื่องหมาย ให้กับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง และคณะผู้บริหารชุดใหม่ ที่ชนะเลือกตั้งซ่อม แทนตำแหน่งที่ว่างลง

ที่องค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายศุภชัย แซ่เตียว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง ได้เดินทางมาทำงานวันแรก โดยได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเข้าแถลงนโยบาย ต่อทาง สภาองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง หลังจากเป็นไปตามที่มีการเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2567 และทางคณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีมติเห็นชอบให้ประกาศผลการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ที่ได้มีการกล่าวนโยบายหลัก

อาทิ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภค การพัฒนาด้านเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิต การพัฒนาระบบสาธารณสุข การบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การส่งเสริมการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม การพัฒนาการส่งเสริมการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล ที่จะมีการปฏิบัติงานอย่างโปร่งใส เป็นไปด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนสูงสุด
หลังจากนั้น ทางนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้มีการประดับขีดเครื่องหมายให้กับ นายศุภชัย แซ่เตียว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง นายวิทยา สุขสิริบวรกุล รอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง นายอุดม สืบญาติ รอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง และนางสาวปรียาภา วงษ์แสงทอง เลขานุการ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง และได้ให้โอวาท ให้ทางนายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง ทำงานร่วมกันด้วยความสามัคคี โดยยึดผลประโยชน์ของประชาชน เป็นหลัก

 

วิศาล แสงเจริญ
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี