HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

นาทีชีวิต 2 ผัวเมีย ขับรถเก๋งเสียหลักหมุนชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตทั้งคู่ ลูกชายเผยพ่อแม่ทะเลาะกันรุนแรงก่อนจะเสียหลักชนเสาไฟ

จากกรณีเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 21 ก.ค.67 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บบนถนนสุขประยูร ขาเข้า อ.พนัสนิคม ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านสุขใจวิลล่า 1 หมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า บริโอ สีขาว  สภาพด้านประตูฝั่งคนขับพังยับเยิน มีผู้ติดภายในรวม 4 คน โดยได้งัดเอาร่างชาย 2 คน ที่นั่งเบาะหลังออกมา 1 คนอาการสาหัส และอีกคนบาดเจ็บพอพูดได้บอกว่ามา 4 คนพ่อเป็นคนขับ ต่อจากนั้นกู้ภัยฯใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างคนขับทราบชื่อนายสิริภพ  อายุ 41 ปี และหญิงที่นั่งเบาะข้างกันทราบชื่อ นางณัจฉรียา  อายุ 41 ปี (สามีภรรยา) ทั้งคู่อาการสาหัส กู้ภัยฯและแพทย์เวรฯพยายามช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่ทั้งคู่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว  จอดริมถนน สภาพด้านท้ายถูกชนพังยับ

สอบถาม นายสราวุธจันทร์ขยัน อายุ 24 ปี เผยว่ารถกระบะจอดเฉยๆรถเก๋งวิ่งมาชนเป็นเหตุดังกล่าว

สอบถาม น.ส.ปุ๋ย (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยในตอนแรก เปิดเผยอ้างว่า อยู่ฝั่งทางโน้นได้ยินคิดว่าหม้อไฟระเบิดชนแรงมาก สอบถามเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นพ่อแม่ทะเลาะกันแรงมากและรถก็ชนท้ายรถกระบะตู้ทึบไปฟาดกระเสาไฟคนขับเป็นพ่อเสียชีวิตและคนนั่งด้านข้างเป็นแม่ก็เสียชีวิตด้วยมากันทั้งหมด 4 คน

เบื้องต้นตำรวจจะได้รอสอบสวนชายที่บาดเจ็บอีกคนและจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการชนเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ล่าสุด วันนี้ 22 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปยังที่เกิดเหตุ เพิ่มเติมบนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 1 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรีในที่เกิดเหตุ ดังกล่าวพบร่องรอยความเสียหายเสาไฟฟ้าหักสองท่อนจากการตรวจสอบพบรอยล้อเหมือนลักษณะเบรคเป็นรอยครูดระยะระยะทางตั้งแต่เลนขวาสุดจนมาชนกับเสาไฟฟ้า

จากการสอบถามนางสาววิไลภรณ์ ไชยมหาบุตร หรือ ปุ๋ย อายุ 36 ปี คนเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่าเมื่อคืนตนอยู่ฝั่งตรงข้ามจังหวะนั้นตนก็ได้ยินเสียงดังสนั่นก็คิดว่าเป็นหม้อแปลงระเบิดพอหันไปดูเห็นรถเก๋งจอดอยู่สภาพพังยับเยินตนและชาวบ้านคนอื่นก็รีบข้ามถนนไปดูปรากฏว่าตนเห็นฝ่ายหญิงแม่เด็กหายใจแรงสะอึกสามทีแล้วก็นอนแน่นิ่งไปส่วนคนขับนอนแน่นิ่งไม่ขยับและจะมีลูกชายคนโตที่อยู่เบาะหลัง ไม่สามารถช่วยได้เพราะประตูพังเสียหายเปิดไม่ได้ส่วนลูกชายคนเล็กได้เปิดประตูลงมาเองแล้วบอกว่าช่วยไปดูพ่อแม่ผมหน่อยเค้ายังปลอดภัยดีไหมต้นก็สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นทางลูกของผู้เสียชีวิตก็ได้บอกว่าตอนขับรถมาพ่อกับแม่ทะเลาะกันรุนแรงอยู่บนรถจากนั้นรถก็หมุนเสียหลักเข้ามาชนเสาไฟไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและส่วนลูกชายคนโตอาการน่าจะหนัก กว่าคนเล็ก