HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สมุทรสงครามซิ่งจยย.ฝ่าสายฝนที่ตกหนักรถเสียหลักตกคลอง เจ็บ 1 ดับ 1

กลางดึกที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ เตาวโรดม รอง สว.สอบสวน สภ.อัมพวา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งตกลงไปในพงหญ้า มีผู้เสียชีวิต ถนนสายวัดสี่แยกราษฏร์บำรุง ม.8 ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อม พญ.ปิยะกมล กล่ำสวัสดิ์ รพ.อัมพวา และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ใน ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ยินมาตุย สัญชาติเมียนมา อายุ 25 ปีนอนเสียชีวิตในร่องน้ำ สภาพศพ มีเลือดออกที่หูทั้งสองข้าง มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะซีกซ้ายยาวประมาณ 15 เซนติเมตร หน้าผากซีกซ้ายเป็นแผลฟกช้ำบวมแดง ใก้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 น้ำเงิน

ตกลงไปอยู่ในพงหญ้าร่องน้ำข้างทาง และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นาย โอเค อายุ 25 ปี สัญชาติกะเหรี่ยง มีอาการปวดแขนขวา ปวดกาม และมีแผลในช่องปาก ร้องโอดโอย เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า ท่ามกลางฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างหนัก
นายดรุฒ ยังวัฒนา นายก อบต.ปลายโพงพาง กล่าวว่า รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้หญิงกับผู้ชาย ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ผู้หญิงหมดสติ ส่วนผู้ชายยังมีสติร้องขอความช่วยเหลือ อยู่ในน้ำทั้งคู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุคาดน่าจะเกิดจากฝนตกถนนลื่น

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นาย โอเค ขับรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุมีน.ส.ยินมาตุย. ซ้อนท้ายมา ซึ่งขี่กันมาด้วยความเร็วคาดว่าหน้าจะหนีฝนที่กำลังจะตก อย่างหนัก พอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดลื่นเสียหลักพุ่งลงข้างทางตกลงไปในน้ำข้างทาง เสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงส่งศพ น.ส.ยินมาตุย. ไปชันสูตรอย่างละเอียด ที่ แผนกนิติเวช รพ.ราชบุรี เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป