HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

“อำพร แก้วแสง” ผู้บริหารร้านเดอะสโตนเฮาส์ ร่วม สมาคมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา และผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา แบ่งปันความอิ่มแจกอาหารฟรี กว่า 500 ชุด เนื่องด้วยวันแม่แห่งชาติ

ที่ ร้านสโตนเฮ้าส์ วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ นางอำพร แก้วแสง ผู้บริหารร้านเดอะสโตนเฮาส์วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา พร้อมด้วย นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา น.ส.สุพัตรา ชลพล ที่ปรึกษา กต.ตร. สภ.เมืองพัทยา ผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา และพนักงานในเครือสโตนเฮ้าส์

 

ได้ร่วมกันแจกขนมจีนน้ำยาป่า-แกงเขียวหวาน 100 กิโลกรัม ข้าวกล่อง กระเพาะปลา ส้มตำ ไอศครีม และน้ำดื่ม รวมกว่า 500 ชุด ให้กับประชาชน นักท่องเที่ยว ได้ทานฟรี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและช่วยเหลือประชาชน โดยมีประชาชน พนักงานในสถาบันเทิง วินรถจยย.รับจ้าง มายืนต่อแถวรับอาหาร น้ำดื่ม ขนม กันเป็นจำนวนมาก

นางอำพร ผู้บริหารร้านเดอะสโตนเฮาส์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแม่แห่งชาติอยากให้วันนี้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่และทำบุญให้กับแม่ โดยร่วมกับเพื่อน ๆ น้องๆ กลุ่มบาร์ สถานบันเทิง ร่วมกันทำกับข้าว ขนมจีน กระเพาะปลา น้ำ มาแจกให้กับพี่น้องประชาชน โดยได้เป็นต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับพนักงานในถนนวอล์คกิ้งสตรีท และยังเป็นการสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยว สร้างร้อยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวด้วยการมอบอาหารปรุงสุก ขนม และเครื่องดื่มแทนใจของคนไทย