HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ปค.ท่าแซะ จับหนุ่มวัย 17 เป็นพ่อค้าสั่งยาเสพติดมาขายให้ผู้เสพเม็ดละ 25 บาท

วันที่ 22 ส.ค. 2567 ภายใต้อำนวยการของนายพิศิษฐ์ ฤทธิพิชัยสงคราม นายอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร นายลิขิต สุขเยาว์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง มอบหมายให้ นายอำนาจ เตชวรรณโต ปลัดอำเภอ พร้อมสมาชิก อส.อ.ท่าแซะที่ 3

ร่วมกันจับกุมตัวนายม่อน อายุ 17 ปีบริเวณบ้านเช่า เลขที่ 33 ม.1 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมของกลาง ยาบ้า 160 เม็ด  สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุประชาชนได้แจ้งเบาะแสผ่านนายอำเภอท่าแซะ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดในบานหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงวางแผนพร้อมจัดกำลังตรวจสอบ พบนายม่อน วัย 17 ปี ยืนอยู่หน้าบ้านท่าทางมีพิรุธจึงขอตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 160 เม็ด ในกระเป๋ากางเกง จึงควบคุมตัวมาที่กองร้อยอส.ที่ทำการอำเภอท่าแซะเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม รับว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจากในโซเชียลในราคาถุงละ 5,000 บาท ขายต่อเม็ดละ 25บาท ให้กับกลุ่มผู้เสพในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงแจ้ง ข้อกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต

ได้จัดทำบันทึกจับกุมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางและพยานหลักฐานใบรายงานผลการตรวจปัสสาวะ ส่งพงส.สภ.ท่าแซะ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เอกชนะ นวนละมัย  / จ.ชุมพร