HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ไม่ปล่อย!! ตำรวจทางหลวงสาลีศรีประจันต์จับผู้ต้องหาหนีหมายจับคดียาเสพติด

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 21 ส.ค. ร.ต.ท.ประพงษ์ อุ่นละม้าย ร.ต.ต.ชรินทร์ อ้นมั่น รอง ส.(ป.) ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ด.ต.สุทัศน์ ทองไทย ด.ต.สายชล เชื้อทอง จ.ส.ต.ธนบัตร สวนแย้ม ผบ.หมู่ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวินัย อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติดตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจาก สายลับว่านายวินัย อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรีที่ 185/2567 ลงวันที่ 26 กรกรฎาคม 2567 คดีหมายเลขดำที่ ย300/2567 คดีหมายเลขแดงที่ ย299/2567 ต้องหาว่ากระทำผิด ประมวลกฎหมายยาเสพติดให้โทษ (เมทแอมเฟตามีน) ครอบครองยาเสพติดและเสพยาเสพติด ได้กลับมาที่บ้านพัก ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จึงได้ออกสืบสวนหาข้อมูล

กระทั่งทราบแน่ชัดแล้วว่านายวินัย เกิดสุข อยู่บริเวณดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำกำลังพร้อมหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบนายวินัย เกิดสุข ผู้ต้องหานั่งอยู่ที่เพิงขายของใต้ต้นไม้ในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้สอบถามผู้ต้องหาพร้อมกับแสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาดู และอ่านข้อความในหมายจับด้วยตนเอง ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและยังไม่เคยถูกจับ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนำส่ง ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี