HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มโพสเตือนภัย ขับรถกลับจากทำงานเจอมือดีปาหินใส่ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 23 ส.ค. 2567 ได้มีผู้ใช้ facebook รายหนึ่ง ชื่อว่า ปลั๊ก ฯ ได้โพสต์เรื่องราวลงในกลุ่ม dannok คลับคนวัยมัน ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 400,000 โดยโพสต์เรื่องราวว่าตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำงานที่ห้างโลตัสสะเดาเวลาประมาณ 21.30น. ของคืนวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมาและเมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนกาญจนวานิช สะพานบ้านพรุเตียว ม.5 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา มีก้อนหินประหลาดปลาเข้าตรงกลางหัว แต่โชคดีที่ตนเองสวมหมวกกันน็อคก้อนหินจึงโดนแค่หมวกกันน็อคเป็นรอย และได้ออกมาเตือนให้ประชาชนขับรถกันด้วยความระมัดระวัง

จากนั้นมีการแชร์ต่อเรื่องราวออกไปเป็นจำนวนมาก โดยในวันนี้ 23 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อประสานไปยังบุคคลที่โพสต์และลงพื้นที่ไปดูที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.ชนาวิน รัตนาวิน รอง ผกก.ป.สภ.สะเดา พ.ต.ต. อวยพร อุบลพันธ์ สวป.สะเดา นายธรรมรงศักดิ์ ดำโรม ปลัดอำเภองานป้อง ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกันยังที่เกิดเหตุบริเวณถนนดังกล่าว โดยมีนายขจรวิทย์ ยอดไกร อายุ18 ปี อยู่บ้าน 80/19 ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา ซึ่งเป็นผู้เสียหายคนดังกล่าวพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถามทราบว่า นายขจรวิทย์ หรือน้องปลั๊ก ได้เดินทางกลับจากที่ทำงานในพื้นที่อำเภอสะเดาเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน บ้านด่านนอก แต่ในขณะที่กำลังขับรถ จักรยานยนต์ มาถึงยังที่เกิดเหตุก็ได้มีบุคคลขว้างปาก้นหินใส่ศีรษะของตนเอง ซึ่งในขณะนั้นตนเองตกใจมาก และได้เร่งเครื่องรถหนีออกจากจุดเกิดเหตุ แต่โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงแค่หมวกกันน็อกเป็นรอย ซึ่งนายขจรศักดิ์ บอกว่าตนเองเคยถูกปลาหินแบบนี้สองครั้งแล้ว ซึ่งเป็นจุดเดียวกัน  และบวกกับเมื่อตนโพสต์ Facebook ลงในกลุ่ม ก็ได้มีคนที่เคยถูกปาหิน ลักษณะใกล้เคียงกันบริเวณดังกล่าวเข้ามาคอมเม้นท์หลายคนว่าพวกตนก็เคยโดนปาเหมือนกันบริเวณเดียวกันด้วย  จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งรีบติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เพราะหากปล่อยไปเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสะเดา และฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา ยืนยันว่า จะเร่งรีบติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด  และฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ที่เคยโดน ปลาหินลักษณะ เช่นเดียวกับเคสนี้ ให้เข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่โดยเร็ว เพื่อที่จะเร่งหาเบาะแสคนร้ายต่อไป.

จรัส   ชูศรี /จ.สงขลา