HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองอำเภอพานทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ออกตรวจความสงบความเรียบร้อยในสถานบันเทิงและร้านคาราโอเกะ พร้อมทำการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะนักเที่ยว

เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองอำเภอพานทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ออกตรวจความสงบเรียบร้อยในสถานบันเทิงและร้านคาราโอเกะ พร้อมทำการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะนักเที่ยว

เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางว่าที่ ร.ต.ชลธิศ เลยานนท์ ป้องกันจังหวัดชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอพานทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้มีการสนธิกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบและเข้าตรวจค้นเป้าหมายภายในสถานบันเทิงชื่อดังและสถานประกอบการคาราโอเกะ หลายแห่งในเขตพื้นที่อำเภอพานทอง โดยจากการเข้าตรวจค้น ได้พบนักท่องเที่ยวชาวไทย ทั้งชายหญิง และนักท่องเที่ยวต่างชาติ จำนวนมาก กำลังนั่งดื่มกันอย่างสนุกสนาน

จึงได้ขอทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายโดยใช้วิธีสุ่มตรวจ นักท่องเที่ยวและพนักงาน โดยจากการเจ้าสุ่มตรวจในครั้งนี้ผลปรากฏเป็นที่เรียบร้อยดี และไม่พบว่ามีการใช้สารเสพติดแต่อย่างได
โดยการปฎิบัติการในครั้งนี้ดำเนินการตามนโยบายของนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ในการกวดขันและกวาดล้างผู้กระทำความผิดในจังหวัด ในช่วง 3เดือน เพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อยให้กับประชาชนได้อยู่กันอย่างมีความสุข สงบเรียบร้อย ปราศจากซึ่งยาเสพติดและอาชญกรรม

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี