HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ไก่ชนคู่หยุดโลก เงินเดิมพัน 44 ล้าน เจ้าสไนเปอร์ จังหวัดชลบุรี ปะทะ เจ้าคลังแสง จังหวัดกาฬสินธุ์ ถ่ายทอดสดผ่าน แพลตฟอร์ม​ K​ SPORT​WORLD​

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สัปดาห์นี้จะพลาดไม่ได้ กับไก่ชนคู่หยุดโลก ชิงเงิน​รางวัล​ สูงถึง 44 ล้านบาท โดยพบกับ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ ต่างภูมิภาคระหว่าง ค่ายชัยยันต์ฟาร์ม จังหวัดชลบุรี ส่งเจ้าสไนเปอร์ ไก่ตัวเก่ง เข้าชิงชัย กับ ค่าย ช.โชคเจริญ 98 จากจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ส่งไก่ตัวเก่ง เจ้าคลังแสง ปะทะเบอร์แข้ง อย่างไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรี โดยจะใช้สนามกีฬา​ไก่มหาลาภ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นสนามแข่งขัน ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 นี้​ จัดการแข่งขัน​โดย​โปรโมเตอร์​ระดับ​โลก นายอุดม​ เอื้อ​ประ​ภาพร​ (หรือที่รู้จักกันในนาม​ เฮียมุ่ย​ โคราช)​

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้คนจำนวนมาก​ ต่างรอติดตามถึงผลงานทั้งคู่​ ว่าจะออกมาเช่นไรเพราะที่ผ่านมา ต่างฝ่าย​ ต่างก็วาดลวดลายกัน ไม่มีใครยอมใคร จึงถือว่าเป็นคู่หยุดโลกอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีชาวต่างประเทศให้ความสนใจในหลายประเทศเฝ้าติดตามผลการแข่งขันคู่นี้เช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีการติดตามผ่านทาง แพลตฟอร์ม​ K​ SPORT​ WORLD​ ได้แบบเรียลไทม์กันเลยทีเดียว และจะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด