HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

พ่อเมืองสงขลาลงพื้นที่ตรวจความพร้อมสถานที่รับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

วันที่ 4 ก.ย.  2567 นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่ร่วมคณะ นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาและคณะประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการจากทุกภาคส่วนในจังหวัดสงขลา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ติดตามความพร้อมของสถานที่ ณ โรงเรียนบ้านทุ่งสบายใจ เพื่อเตรียมการรับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสเสด็จพระราชดำเนิน ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 23-27 กันยายน 2567

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาและคณะได้เยี่ยมและตรวจดูความพร้อมของโรงเรียนบ้านทุ่งสบายใจในแต่ละจุด ภายในโรงเรียน ที่เตรียมการรับเสด็จ รวมถึงห้องที่จะเสด็จพระราชดำเนินมาทรงงาน อาทิการเสด็จพระราชดำเนินมายังจุดที่ 4 ซึ่งเป็นห้องลงพระนามปรมาภิไธย ทรงฟังบรรยายสรุป บริเวณอาคารเฉลิมพระเกียรติ ห้องที่ 1 จุดที่ 5 ห้องที่ 2 จะเสด็จทอดพระเนตร กิจกรรมฝึกอาชีพ จุดที่ 6 ห้องที่ 3 เสด็จทอดพระเนตรกิจกรรมสหกรณ์ และความภาคภูมิใจ ตลอดจนถึงผลงาน จุดที่ 3 ทอดพระเนตรนิทรรศการบอร์ดสดุดีประวัติ ผลงานของพลตำรวจเอก เอกสมศักดิ์ แขวงโสภา และจุดที่ 2 ซึ่งจะเสด็จมาทรงเปิดป้าย โรงเรียน ตชด.พลตำรวจเอกเอกสมศักดิ์ แขวงโสภา (บ้านทุ่งสบายใจ)

ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลามีภารกิจในการซ่อมถนนภายในบริเวณโรงเรียน ตชด.บ้านทุ่งสบายใจ และซ่อมถนนเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินโดยเฮลิคอปเตอร์ มายังโรงเรียน ตชด.บ้านทุ่งสบายใจ เนื่องจากถนนสายดังกล่าวชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ เพื่อเตรียมการรับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะเสด็จพระราขดำเนินมายังโรงเรียนบ้านทุ่งสบายใจ

อนุกูล บุญมี /จ.สงขลา