HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สายสุขภาพต้องไม่พลาด! เตรียมจัดกิจกรรม TY AD ครั้งแรกในเมืองพัทยา

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้เป็นประธานในการแถลงข่าว งานรวมคนรักสุขภาพ รักการออกกำลังกาย TY AD ครั้งที่ 8 (ทีวาย เอดี) ที่จะจัดขึ้นในพื้นที่เมืองพัทยา พร้อมด้วย นางสาวชญาดา มาตรเจริญ ผู้จัดงานงานรวมคนรักสุขภาพ รักการออกกำลังกายTY AD นางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยาและนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ กรรมการสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าร่วมแถลงข่าว

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นงานโยคะใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่จัดขึ้นกลางเมืองพัทยา เป็นการรวมคนรักสุขภาพ รักการออกกําลังกาย จัดโดย Thailand Yoga Art & Dance (TY AD) ซึ่งก่อตั้งโดย นางสาวชญาดา มาตรเจริญ ในนามบริษัท เมคเฟรนส์ ฟอร์ยู จํากัด โดยร่วมกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 07.30-17.30 น. ที่ โรงแรมเดอะซายด์ นาเกลือ จ.ชลบุรี

 

ทั้งนี้เพื่อให้เกิดสังคมของคนรักสุขภาพจากผู้คนทั่วทุกมุมโลก พร้อมได้ท่องเที่ยวสนุกสนานภายใต้กิจกรรมต่างๆ 117 คลาส อาทิ คลาสโยคะ เต้น พีราทิส นวดไทย ทํากับข้าว sup yoga yoga fly คลาสดีท๊อกซ์ ice Baht (Shock Cell) และ คลาส Stand up Paddle Board ในทะเล ซึ่งถือเป็นคลาส high light ในปีนี้ โดยจะมีครูผู้สอนชื่อดังในแต่ละประเทศจำนวน 12 ประเทศ รวมจำนวน 66 คนมาร่วมฝึกสอนในกิจกรรม