HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะขนุนนัดรวมพลทำประกันอุบัติเหตุให้กับพี่น้องประชาชน จำนวน 91 ราย

วันที่ 5 ก.ย. 67 เวลา 09.00 น. นายกัมปนาท ชูสุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะขนุน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ได้เรียนเชิญ สมาชิกธนาคารขยะพลาสติกทุกท่าน พร้อมกันที่ อาคารอเนกประสงค์ อบต.เกาะขนุน เพื่อร่วมทำกิจกรรม การตัดยอดจ่ายเงินค่าขยะพลาสติกที่สมาชิกทุกท่านนำมาฝากธนาคารขยะไว้ และทำประกันอุบัติเหตุให้สมาชิกทั้งเก่าและใหม่จำนวน 91 ราย ที่เข้าเกณฑ์ในการได้รับสวัสดิการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล การจับรางวัลสำหรับสมาชิกผู้เข้าร่วมกิจกรรม

ส่วนการทำประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลได้รับเกียรติจาก ธนาคาร (ธกส.) จะจัดส่งเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวกที่อบตในวันนี้โดยผู้ที่จะทำต้องเตรียมหลักฐานมาดังนี้ บัตรประจำตัวประชาชน ของผู้เอาประกัน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของผู้รับมรดก
นายชาตรี เปลื้องนาผล ประธานธนาคารขยะพลาสติกเพื่อเป็นพลังงานทดแทนองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะขนุน กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ตัวเองในฐานะประธานดำเนินการขับเคลื่อนในภาคประชาชนรู้สึกดีใจที่ตำบลเกาะขนุนได้มีโครงการดังกล่าวเกิดขึ้นทำให้พี่น้องประชาชนมีรายได้เพิ่ม มีสวัสดิการด้านสุขภาพ สร้างความมั่นใจและมั่นคงมั่งคั่งให้กับพี่น้องประชาชนในทุกๆหมู่ของตำบลเกาะขนุน และการบริหารจัดการขยะก็มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลดีมากๆ ต้องขอบคุณนายกกัมปนาท ชูสุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะขนุนพร้อมคณะผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่จัดโครงการดีๆให้กับพี่น้องประชาชนได้อยู่ดีมีสุขกันทั่วหน้าฯ

ส่วนนาวิภา นิลศิริ ชาวบ้านหมู่ 7 ตำบลเกาะขนุน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เดินทางมาทำประกันภัยอุบัติเหตุกับทางอบต.และได้มารับเงินที่นำเอาขยะมาขายให้กับทางอบต. ไว้ รู้สึกดีใจมากๆที่ได้นายกท่านนี้มาบริหารตำบลเกาะขนุนทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีมีความสุขและมีรายได้เพิ่มในครอบครัวแถมมีประกันอุบัติเหตุให้กับพี่น้องประชาชนด้วยซึ่งตนอยู่ในตำบลเกาะถนนมานานยังไม่มีใครสามารถทำโครงการดีๆให้กับพี่น้องประชาชนได้เลยอันนี้ตนต้องขอชื่นชมและขอให้นายกได้บริหารงานให้กับตำบลเกาะขนุนตลอดไป

อาษา/ปรีญาภรณ์/ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา