HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา เปิดโครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ การตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กิจกรรมหลัก : การส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชีวิตสายน้ำบางปะกง “งานมนต์เสน่ห์ บางปะกง ล่องนาวา ช้อป ชิม ชิลล์”

วันนี้ 6 ก.ย.67 ที่ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ. 2562 นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ประธานเปิดโครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ การตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กิจกรรมหลัก : การส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชีวิตสายน้ำบางปะกง “งานมนต์เสน่ห์ บางปะกง ล่องนาวา ช้อป ชิม ชิลล์” โดยมี นายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวรายงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน

 

“งานมนต์เสน่ห์ บางปะกง ล่องนาวา ช้อป ชิม ชิลล์” ภายใต้โครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ การตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กิจกรรมหลัก : การส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชีวิตสายน้ำบางปะกง ว่าการท่องเที่ยววิถีสายน้ำซึ่งเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของประชาชนในพื้นที่ สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวและบริการเชื่อมโยงการท่องเที่ยวของจังหวัด อีกทั้งเพื่อการประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวสร้างความเชื่อมั่นต่อนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้าสู่จังหวัดฉะเชิงเทราเพิ่มมากขึ้น ก่อให้เกิดการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ชุมชนในพื้นที่ จะสามารถกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวในพื้นที่มากขึ้น สามารถส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีสายน้ำ และพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ต่อไป

อาษา/ปรีญาภรณ์/ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา