HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

รวบหนุ่มเมียนมากระทำชำเราลูกสาวชาวเมียนมาในหอพัก

วันที่ 11  ก.ย. 2567 ตำรวจชุดสืบสวน 5 หน่วย ทั้งชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ตม.สงขลาและตำรวจปคม. นำโดย พ.ต.ท.ธีระวุฒิ แสนอินทร์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ ร่วมกันจับกุม นายชานเอ อายุ 25 ปี แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ขณะเดินอยู่ภายในซอยนวลจันทร์ ด้านหลังโรงแรมลีการ์เด้นพลาซ่า ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่

 

โดยนายชานเอ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจ.สงขลาถึง 2 หมายจับและออกพร้อมกันเมื่อวันที่ 10 ก.ย.ในความผิดฐานกระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม คดีนี้สืบเนื่องจากมีผู้ปกครองของเด็กหญิง 2 ราย ซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนมาเหมือนกัน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ว่าถูกนายชานเอ ซึ่งพักอยู่หอพักแห่งเดียวกัน  ได้หลอกลูกสาวไปกระทำชำเราในห้องพักต่อเนื่องกันถึง 2 คน และเด็กทั้งสองคนได้นำเรื่องมาบอกพ่อแม่ ซึ่งทีแรกได้ไปสอบถาม นายชานเอ แต่ก็ไม่ยอมรับ จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่

 

อย่างไรก็ตามหลังจากถูกจับกุม นายชานเอ ก็ยังคงยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ เบื้องต้นตำรวจจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาและส่งตัวดำเนินคดี

 

จรัส  ชูศรี  /จ.สงขลา