HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

“อสมท” จัดเต็ม “ โดราเอมอนรัน สนามที่ 4 ”

วันที่ 15 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สวนสาธารณะสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รวมเหล่านักวิ่งแฟนคลับโดราเอมอนทุกรุ่นทุกวัย โดยแบ่งออกเป็น รุ่นเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จนถึงผู้ใหญ่ 60 ปีขึ้นไป ระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร วิ่งสัมผัสบรรยากาศสวนสวยริมทะเล สูดอากาศสดชื่นยามเช้า พร้อมสัมผัสความงดงามของบ้านเรือนสไตล์ (ชิโน-โปรตุกิส) ของชาวภูเก็ต ที่มีชื่อเสียงโด่งดังโลก ภายในงานยังได้พบกับโดราเอมอนและผองเพื่อน ที่รอต้อนรับ อย่างใกล้ชิดและนำวอร์มร่างกาย พร้อมถ่ายภาพกับบอลลูนโดราเอมอน ความสูงกว่า 10 เมตร

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ร่วมกับ นายสุพจน์ วงศ์จรัสรวี ผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม, พันตำรวจเอกประเทือง ผลมานะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต, นายปริพันธ์ หนุนภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด, นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน), นางวิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน แขกผู้มีเกียรติ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชน และประชาชนเข้าร่วม ณ ปลายแหลมสะพานหิน

นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวถึงการจัดงาน Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT สนามที่ 4 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ว่า การจัดงาน Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT เป็นกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ของ อสมท ซึ่งเดินทางมาถึงสนามที่ 4 แล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับของโดราเอมอนและผองเพื่อนเสมอมา ต้องขอบคุณนักวิ่งทุกท่านที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างรวดเร็วในทุกระยะยะทาง ยังมีอีก 1 สนาม ที่ อสมท เตรียมความสนุกสนานเอาไว้ ปิดท้ายปี 2567 กับ สนามที่ 5 Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT เตรียมปิดท้ายกิจกรรมแห่งปี 2567 ในรูปแบบ Night Run พร้อมเสื้อวิ่งและเหรียญรางวัล สุดพิเศษธีมโดราเอมอน ในสนามที่ 5 วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดได้ที่  Facebook Page: Doraemon Run Thailand

จิระชัย เกษมพิมลพร /จ.ภูเก็ต