HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

อำลาอบอุ่น ”กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง3” จัดงานเชิดชูเกียรติ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ตำรวจเกษียณอายุราชการ จำนวน 30 นาย หนึ่งในเป็นนายตำรวจมือปราบมาเฟียต่างชาติ

วันที่ 18 กันยายน 2567 ที่ทรีซิกตี้ไฟว์โฮเทล เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.ตม.3 เป็นประธานจัดงานเชิดชูเกียรติ วันเกษียณอายุราชการของข้าราชการในสังกัดกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ที่ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 จำนวน 30 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.ตม.จว.ชลบุรี เจ้าของฉายา นายตำรวจมือปราบมาเฟียต่างชาติ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

โดยในพิธีจะมีการลอดซุ้มกระบี่ และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ เพื่อเป็นเกียรติยศให้กับข้าราชการตำรวจที่ครบเกษียณอายุราชการทุกนาย โดยมี พ.ต.อ.นภัสพงษ์ โฆษิตสุริยมณี ผกก.ตม.จว.ชลบุรี นำคณะเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองในสังกัดให้การดูแลและต้อนรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น

 

 

พล.ต.ต.ณัฐกร กล่าวว่า ในนามตัวแทนของพี่น้องข้าราชการตำรวจ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ขอแสดงความยินดี และขอชื่นชมเป็นอย่างยิ่งในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของทุกท่าน ที่สามารถเดินทางมาถึงเส้นชัยได้ในวันนี้ ทุกคนถือได้ว่าเป็นบุคคลสำคัญ ที่ร่วมกันขับเคลื่อน หน่วยงานจนเป็นที่ยอมรับของประชาชน ทั้งความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์

 

 

ตลอดระยะเวลาการรับราชการ ที่ผ่านมาล้วนเป็นส่วนสำคัญ ในการสนับสนุนส่งเสริม และขับเคลื่อนกองบังคับการตวจคนเข้าเมือง 3 เป็นอย่างดี แม้การเกษียณอายุราชการถือเป็นการสิ้นสุดในการปฏิบัติหน้าที่ แต่สำนึกในการประกอบคุณงามความการทำประโยชน์ให้แก่สังคม และประเทศชาติจะไม่มีวันหมดไป

 

 

อนันต์ กิ่งสร/อนุกูล กระจ่างแจ้ง เมืองพัทยา ชลบุรี