HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ยายวัย 65 ปี หวิดดับหลังนอนอยู่ในบ้านกับลูกชายกระสุนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้านเฉียดหัวเจ้าของบ้านนิดเดียว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านอีสแลนด์แอนด์เฮ้าส์เลขที่ 334/4 หมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนางน้อย อายุ 65 ปีเจ้าของบ้านและได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ยังจุดที่เป็นรอยลูกกระสุนปืนตกลงใส่หลังคาทะลุลงมาในห้องเฉียดหัวไปนิดเดียวและในที่เกิดเหตุยังพบหัวลูกกระสุนปืนจำนวน 1หัวขนาด .38 ตกอยู่ช้างที่นอน

จากการสอบถามนางน้อย ได้เล่าว่าเมื่อคืนวานได้นอนในห้องกับลูกและหลานจากนั้นได้มีเสียงดังเหมือนมีอะไรตกใส่หลังคาบ้านแล้วทะลุมาในห้องนอนเกือบโดนหัวลูกชายโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรทางด้านนาย มานพ พันธุ์วร อายุ 67ปี สท.ดอนหัวฬ่อ ได้เล่าว่าได้รับแจ้งจากนางน้อยซึ่งเป็นลูกบ้านว่ามีลูกปืนตกใส่หลังคาบ้านเกือบโดนหัวลูกชาย

จึงได้รีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีลูกกระสุนตกอยู่ 1หัวขนาด .38 โชคดีที่โดนคนไม่งั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ ตนก็อยากจะฝากถึงผู้ที่ชอบยิงปืนเล่นหรือยิงปืนขึ้นฟ้าให้เลิกทำเพราะลูกปืนอาจจะไปโดนทรัพย์สินคนอื่นเสียหายหรือถ้าโดนคนก็อาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ เบื้องต้นได้รอให้ลูกชายนางน้อยไปแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ และส่วนบ้านที่ได้ความเสียหายนี้ ทางนายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ จะเป็นคนดำเนินการซ่อมแซมบ้านและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี