HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สมาคมแม่บ้านตำรวจเปิดร้านปันรักษ์ แฟลกชิป สโตร์ และร้านอาซ้อ คาเฟ่ สาขาใหม่ใจกลางกรุง

สมาคมแม่บ้านตำรวจเปิดร้านปันรักษ์ แฟลกชิป สโตร์ และร้านอาซ้อ คาเฟ่ สาขาใหม่ใจกลางกรุง ร้านสินค้าผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นไทยสุดพรีเมียม ฝีมือแม่บ้านตำรวจ และร้านกาแฟจากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน สานสายใยครอบครัวตำรวจทั่วประเทศ

วันนี้ (20 กันยายน 2567) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย คุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ และ ท่านผู้หญิงภรณี มหานนท์ อดีตนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วมเป็นประธานเปิดร้านปันรักษ์ และร้านอาซ้อ คาเฟ่ สาขาสี่แยกราชประสงค์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 โรงพยาบาลตำรวจนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ กล่าวว่า การเปิดร้านปันรักษ์ และร้านอาซ้อ คาเฟ่ แห่งใหม่ ณ โรงพยาบาลตำรวจ เกิดจากความตั้งใจของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ที่มุ่งมั่นจะส่งเสริมผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่นทั่วประเทศของครอบครัวข้าราชการตำรวจ และเมล็ดกาแฟของนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อสนับสนุนส่งเสริมท้องถิ่น สร้างรายได้สู่ชุมชน และสนับสนุนครอบครัวตำรวจให้มีอาชีพเสริม ให้มีช่องทางในการจำหน่าย รวมถึงการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพเพิ่มรายได้แบบยั่งยืน โดยร้าน “ปันรักษ์” แฟลกชิป เป็นร้านสาขาที่ 7 และร้าน “อาซ้อ คาเฟ่” ในรูปแบบพรีเมี่ยมเป็นร้านแรก มีทำเลที่ตั้งอยู่ในใจกลางการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร คือบริเวณแยกราชประสงค์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ร.9 โรงพยาบาลตำรวจ เดินทางสะดวกสบาย สามารถเป็นที่นัดพบปะสังสรรค์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น.

ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่ายในร้านแห่งนี้จะเป็นสินค้าและผลิตภัณฑ์พรีเมียม คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วประเทศ เช่น ผลิตภัณฑ์ขวัญดาว แบรนด์ของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ผลิตภัณฑ์ผ้าทองานฝีมือจากทุกภาคของประเทศไทย กระเป๋าผ้าและกระเป๋าสานจากวัสดุธรรมชาติ เครื่องประดับ อาหารอร่อยต่างๆ และของที่ระลึกจากสมาคมแม่บ้านตำรวจ

ร้านอาซ้อ คาเฟ่ เป็นการสร้างอาชีพยั่งยืนให้ครอบครัวตำรวจ โดยจำหน่ายกาแฟสดและเครื่องดื่มชงประเภทต่างๆ ในราคาย่อมเยา แต่ยังคงคุณภาพและมาตรฐาน อีกทั้งยังสนับสนุนเมล็ดกาแฟพันธุ์ดีจากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน และชุมชนในพื้นที่ดอยสามหมื่น ตชด.ที่ 33 อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ที่ทางสมาคมแม่บ้านตำรวจได้มีโครงการสนับสนุนและพัฒนาเมล็ดกาแฟ เพื่อสร้างรายได้อีกทางให้แก่พื้นที่นั้นๆ สำหรับสาขาแห่งนี้จะเป็นการนำกาแฟที่มีความพรีเมียมมาเป็นเมนู Signature ของทางร้านอีกด้วย