HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

คุณยาย 71 สู้แย่งมีดหนุ่มใหญ่ทาสยาบ้าแอบปีนเข้าบ้านหวังจะขืนใจ

วันที่ 23 ก.ย. 67 เวลา 06.00 น. ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉิว รอง สวป. สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลัง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปพยายามขืนใจคนในบ้านในพื้นที่หมู่ 3 ต.บางเกลือ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ เป็นบ้านไม้โบราณยกสูง ภายในชุมชนตรงข้าม วัดบางเกลือ รับตัว นายสมพงษ์ หรือตี๋ อายุ 47 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ อยู่ภายในบ้าน ที่ชาวบ้านช่วยกันจับตัวมัดมืด มัดเท้า รอตำรวจ ส่วนผู้เสียหาย ชื่อ ยายสมศรี (นามสมมติ) อายุ 71 ปี ได้รับบาดเจ็บบวมตามใบหน้า แผลถลอกตามร่างกาย อยู่ในอาการตกใจ นั่งอยู่นอกบ้านกับญาติๆ

สอบสวน ยายสมศรี ให้การว่า ขณะที่ตนตื่นมาช่วง 05.30 น. เพื่อจะหุงข้าว ได้มีคนร้ายเข้ามาจากด้านหลัง ใช้มีดจี้คอและใช้มืออุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง แต่ตนกลัวตายเลยฮึดสู้ แย่งมีดกับคนร้าย ก่อนที่จะทำให้มีดของคนร้ายตกลงไปที่ใต้ถุนบ้าน จากนั้นคนร้ายก็เข้ามากอดปล้ำถอดเสื้อผ้า และผ้าถุงของตน ตนจึงส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจาก ญาติที่อยู่บ้านติดกัน จนหลายคนได้ยินเสียง แล้วรีบเปิดประตูเข้ามาช่วย
ส่วน นายสมพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเสพยาบ้าที่ศาลาข้างวัด ในช่วงตี 4 ก็เดินข้ามสะพานไม้ มาที่บ้านของยายสมศรี จากนั้นก็ย่องปีนจากข้างบ้านเข้าไป พอยายสมศรี เดินออกมาเห็นร้องโวยวาย จึงใช้มีดจี้คอ ก่อนจะยื้อแย่งมีดกัน พร้อมทั้งอ้างว่า ตนเพียงเอามีดจะไปปอกมะม่วงให้กิน ปฏิเสธว่าไม่ได้คิดจะขืนใจแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาพยายามข่มขืน บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมส่งตัวสายสมศรี ไปตรวจร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ : คนสร้างภาพ ภาพสร้างคน
อาษา/ปรีญาภรณ์/ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา