HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เปิดงาน ‘ Grand Opening Resort Nanthawan Park 888 “แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของฉะเชิงเทรา

วันที่ 29 ก.ย.67 นายธนพัฒน์ เจียรสถิต รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดงาน รีสอร์ท และเปิดขบวนรถไฟมินิ รอบรีสอร์ทมีทั้งหมด 8 สถานีด้วยกัน สร้างความสนุกสนานตื่นตา ตื่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมในงานเป็นอย่างยิ่ง นันทวัน ปาร์ค 888 แลนมาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีนายกกฤษดา มหาวิริโยทัย กรรมการวัดสมานรัตนาราม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก
สำหรับการเที่ยวชมและพักผ่อน และยังมีอาหาร และ สวนสนุก ห้องจัดสัมมนา ห้องพักรายวันรายเดือน มาที่นี่ครบจบทุกเรื่องในที่เดียวกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว สถานที่ตั้ง ต.ตำบลดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา บริหารงานโดยคุณนันทวัน ซันฮีม ประธานกรรมการบริหารบริษัทเอ็นแอลดีกรุ๊ป

คุณนันทวัน ซันฮีม กล่าวว่า สำหรับรีสอร์แห่งนี้ เราได้ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนอาชีพภายในชุมชน ซึ่งจะช่วยสร้างโอกาสในการทำงานและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนในพื้นพื้นที่ เเละยังมีความตั้งใจที่จะปลูกฝัง สำนึกรักในบ้านเกิด ให้กับคนรุ่นใหม่ ผ่านการส่งเสริม
วัฒนธรรมท้องถิ่น และสร้างความภาคภูมิใจในแหล่งกำเนิดของเรา
โดยรีสอร์ท นันทวัน ปาร์ค 888 ยังมีเป้าหมายที่จะเป็น ศูนย์การเรียนรู้ ที่สำคัญในฉะเชิงเทรา เเละหวังว่าจะเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถมาศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน และการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ ทรัพยากรธรรมชาติอีกด้วย

 

อาษา/ปรีญาภรณ์/ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา