HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

นายกเมืองพัทยา เผย ความพร้อมการจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติ 2024 29-30 พ.ย.นี้ จัดเต็มสุดอลังการ

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นความพร้อมในการจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2567 ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ ที่ชายหาดพัทยากลาง

ทั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวพัทยาอีกครั้งที่งานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาได้รับรางวัลระดับโลก IFEA/Haas & Wilkerson Pinnacle Awards ในประเภท Best Emergency Preparedness & Risk Management Plan จัดโดย International Festivals and Events Association : IFEA ในปี 2024 โดยสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ได้นำเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาส่งเข้าประกวด

 

 

ซึ่งเมืองพัทยาชนะเลิศรางวัลประเภท Best Emergency Preparedness & Risk Management Plan เป็นงานเทศกาลที่มีแผนการเตรียมความพร้อมในสถานการณ์ฉุกเฉินและการบริหารความเสี่ยงในการจัดงานเทศกาลที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2024

 

 

และสำหรับในปีนี้จะมีความพิเศษที่น่าสนใจมากขึ้น จัดเต็ม แสง สี เสียงสุดอลังการกับการแสดงพลุจาก 6 ประเทศ จำนวนกว่า 20,000 นัดต่อคืน เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ชมแบบเต็มอิ่ม จุใจ พร้อมมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างครอบคลุมทุกมิติ และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมาชมเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน นายกเมืองพัทยากล่าว