กลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์ใจบุญ รวมตัวจัดงาน “KORAT-BIKEWEEK 2024” เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์ มอบให้กับ รพ. ใน จ.นครราชสีมา

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.67 เวลา 18.00น. ณ ลานมอลล์พาร์ค ชั้น 1 เดอะมอลล์โคราช กลุ่มไบค์เกอร์จากทั่วประเทศไทยกว่า 200 คน รวมพลเฉพาะกิจ จัดงานแถลงข่าว “KORAT-BIKEWEEK 2024” (สองล้อคืนกั้นปีที่ 7) เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์ มอบให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 พ.ย.67 ที่ ลำตะคองวิลเลจ เดอะมอลล์โคราช

ซึ่งภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก 1.คุณองอาจ พฤกษ์พนาเวศ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา 2.ร้อยตำรวจเอกณรงค์ ปานบุญ รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองนครราชสีมา 3.คุณจีรณัฐ เถาพุดซา บจก.มิตรราชสีมา เทรดดิ้ง ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ จังหวัดนครราชสีมา 4.คุณปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด 5.นายแพทย์ธีรพงศ์ โศภิษฐิกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา 6.นายแพทย์วีระวุฒิ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลสีคิ้ว 7.คุณวัชรา หัวหน้าบริหาร โรงพยาบาลวังน้ำเขียว 8.นายแพทย์สาธิต บัวคล้าย อำนวยการโรงพยาบาลปักธงชัย 9.คุณไพบูลย์ พฤกษ์พนาเวศน์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครราชสีมา 10.คุณบพิธ ฤกษ์สำราญ ประธานจัดงาน KORAT-BIKEWEEK 2024 11.คุณชนะกรณ์ ปัญจะ รองประธานจัดงาน KORAT-BIKEWEEK 2024 ร่วมแถลงข่าว

 

 

 

 

งาน “KORAT-BIKEWEEK 2024” มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลักดันงานนี้ให้เป็นงานประจำปีของจังหวัดนครราชสีมาอีกทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมาให้กลับมาครึกครื้น ทั้งภาคการโรงแรม ที่พัก ร้านค้าร้านอาหาร ห้างร้านต่างๆ ให้ได้มีรายได้จากนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองนครราชสีมาในช่วงระยะเวลาจัดงาน โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2567 ณ ลำตะคองวิลเลจ เดอะมอลล์โคราช ซึ่งงานนี้มีศิลปินมามอบความสุขสุดพิเศษให้ในวันงาน อาทิ วงระเงียว โคราช,มหาหิงค์, Paradox และมีการจัดจำหน่ายเสื้อ เข้าร่วมงาน ตัวละ 450 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อจะมอบสมทบทุนบริจาคให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดนครราชสีมาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการจัดซื้อ อุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์
สำหรับการจัดงานที่ผ่านมาในครั้งที่ 1-6 นั้นทางผู้จัดฯ ได้นำรายได้จากการจัดงานมอบให้ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จำนวน 1.5 ล้านบาท ,มอบสมทบทุนซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมาและโรงพยาบาลปากช่องนานา มาตลอดระยะเวลา 5 ปี นอกจากนี้ยังได้สมทบทุนเข้าโรงพยาบาลคง โรงพยาบาลขามสะแกแสง โรงพยาบาลเสิงสาง โรงพยาบาลครบุรี โรงพยาบาลโชคชัยอีกด้วย

 

 

 

 

ดังนั้นจึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “KORAT-BIKEWEEK 2024” (สองล้อคืนกั้นปีที่ 7) มาร่วมสนุกและทำบุญร่วมกันในวันที่ 9 พ.ย.67 ที่ ลำตะคองวิลเลจ เดอะมอลล์โคราช หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Koratbikeweek2024.

 

 

 

 

นครราชสีมา / กัญศลักษณ์ รุ่งสุขประเสริฐ