ชลบุรี เปิดกิจกรรมสภากาแฟ ประจำเดือนตุลาคม 2567

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 07.30 น. นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมสภากาแฟจังหวัดชลบุรี ประจำเดือนตุลาคม 2567 ณ หอประชุมอเนกประสงค์ โรงเรียนชลกันยานุกูล อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการสร้างสานสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานและติดตามภารกิจต่าง ๆ ของแต่ละหน่วยงาน และติดตามภารกิจการปฏิบัติงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมี นายชัยชนะ เลาหศิริปัญญา ผู้พิพากษาศาลแขวงจังหวัดชลบุรี นางรุ่งทิพย์ ไชยนาแพงผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 2 นางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พ.อ.ประเสริฐ ใจกล้า รอง ผบ.มทบ.14 พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการและคณะผู้บริหารการจังหวัดชลบุรี หอการค้า และภาคเอกชน เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับกิจกรรมสภากาแฟจังหวัดชลบุรี จัดขึ้นโดยหน่วยงานในสังกัดแต่ละกระทรวงภายในจังหวัดชลบุรีจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพเดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นหน่วยงานสังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กระทรวงพลังงาน กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และมหาวิทยลัยการกีฬาแห่งชาติ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมดังกล่าว

การจัดสภากาแฟเป็นการเสริมสร้างการบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน รวมทั้งยังเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการปฏิบัติราชการระหว่างผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กับหน่วยงานภายในจังหวัดชลบุรีอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาพร้อมหาแนวทางการดำเนินงานให้เกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน และสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี