สายมู เลเจนด์สยาม เตรียม เฮ คณาจารย์กว่า 20 เปิดอาณาจักรมูเตลูวิถีไทย สร้างความเชื่อ ความศรัทธา ความหวังและกำลังใจ

24 ต.ค.67 ณ เลเจนด์สยามพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดการแถลงข่าว Holy Siam อาณาจักรมูเตลูวิถีไทย สร้างความเชื่อ ความศรัทธา ความหวังและกำลังใจ โดยมี คุณ ณพลกิตตน์ โสดร ผู้จัดการทั่วไป เลเจนด์สยาม พัทยา อาจารย์ฌาน โฮลี่สยาม กรรมการบริหารโครงการ Holy Siam และคณาจารย์สายมู ร่วมแถลงข่าว
ได้รับเกียรติจาก พลตรี หม่อมราชวงศ์วัยวัฒน์ จักรพันธ์ มาเป็นประธานในพิธี และหม่อมราชวงศ์ปณิธาน จรูญโรจน์ ร่วมเป็นเกียรติภายในงาน ท่ามกลางคณาจารย์สายมู แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมการแถลงข่าว ในวันนี้

คุณ ณพลกิตตน์ โสดร
และอาจารย์ฌาน โฮลี่สยาม กล่าวว่า สืบเนื่องจาก ความเชื่อความศรัทธา คือความมั่นใจในคุณค่าของตัวเอง เมื่อเกิดความเชื่อมั่นแล้ว สิ่งที่ทำก็จะเกิดความสำเร็จ ในเรื่องความหวังและกำลังใจ คนเราถ้าขาดความหวังจิตใจก็หดหู่ห่อเหี่ยวหมดกำลังใจและสิ้นหวัง ดังนั้นความเชื่อความศรัทธา จึงเป็นแรงส่งให้เดินไปสู่จุดหมาย ด้วยความหวังและกำลังใจ เป็นพลังผลักดัน ให้ไปสู่ความสำเร็จในที่สุด
สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2562 Legend Siam เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยธีมปาร์คเชิงวัฒนธรรมไทยบนเนื้อที่กว่า 164 ไร่ หรือกว่า 100,000 ตารางเมตร
สุดยิ่งใหญ่อลังการในเมืองพัทยาในปีนั้น และในปี 2567 นี้ Legend Siam ซึ่งบริหารงานโดย Mr.Jason Tseng ตำแหน่ง Chief Executive
Officer (CEO) บริษัท ศิริ ทราเวล จำกัด ได้เปิดพื้นที่เพื่อสายมูขึ้นในโซน ภาคเหนือและภาคอีสาน โดยรวบรวมเหล่าคณาจารย์สายมูมากกว่า 20 ท่าน มาไว้ที่นี่ ซึ่งจัดพื้นที่เป็น 3 โซนในเฟสแรก โดยจะเปิดพื้นที่โซน “Holy Land ดินแดนแห่งมนต์พิธี” ที่รวบรวมเหล่าคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านโหราจารย์ พิธีกรรมและหมอดู นักพยากรณ์ทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมตัวกัน ณ ที่นี้ อย่างหลากหลายพิธีกรรม อาทิ ลงนะหน้าทอง, ครอบพระลักษณ์หน้าทอง, อาบน้ำมนต์พลิกชะตา, ลงฝ่ามือเปิดโชคลาภนะลักโชค, สักน้ำมันว่าน 108, ถอนของคุณไสยมนต์ดำ, ฝังแร่เหล็กไหลเข้าตัว,นวดเหยียบไฟ, สักยันต์/ลงนะ ร่ำรวย เสน่ห์ความรัก ,ให้บูชาเศียรฯ และเครื่องรางต่างๆ พิธีปัดรังควาน แก้เสนียด ,รับดูดวงจีน ไทย/จีนกลาง, ปรึกษาเรื่องฮวงจุ้ย, สักลายมือเศรษฐี พารวย, ดูลายมือ ลงนะ เปิดดวง, ดูดวงด้วยไพ่ออราเคิล, พิธีเบิกพระแม่ธรณี เบิกบุญ, ไหว้พระราหูของดำ 8 อย่าง, ไหว้พระแม่ธรณี , ลงนะเมตตา ลงสาริกา มหาเศรษฐี, คฑามหาอำนาจ ปัดเสนียดจัญไร, เปิดดวงลิขิตกรรม พร้อมการแก้ไข, สัมผัสจิตบารมีครู เป็นต้น
ส่วนอีก2 โชน ที่จะเปิดในปี 2568 คือ โซน “Holy festival” เป็นการรวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยน – แบ่งปัน เป็นตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนของมงคลต่างๆ และ โซน “Holy museum” เป็นโรงละคร-โรงภาพยนตร์ เพื่อแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมความเป็นไทย ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้ชื่นชม

โดย Holy Land จะเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 พ.ย.67 และได้จัดให้มีกิจกรรมสายมูตลดทั้งเดือน พฤศจิกายน 2567
และที่พิเศษแบบสุดๆ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยคือ เข้าฟรี ตลอดทั้งเดือน
สายมู ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมได้ในวันและเวลาดังนี้
-วันที่ 2-3 พ.ย.67 พิธีกวนน้ำอมฤต ตำนานแห่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ความเป็นอมตะและการปัดเป่าสิ่งร้ายๆ ให้กลายเป็นดี โดยผู้ทำพิธีกว่า 30 ท่าน
– วันที่ 9-10 พ.ย.67 พิธีพลีกรรม รดน้ำศักดิ์สิทธิ์อาบน้ำมนต์รดน้ำสังข์ ล้างพลังลบเพิ่มพลังบวก เปลี่ยนชะตา พลิกชีวิตให้เป็นคนใหม่
– วันที่ 16-17 พ.ย.67 พิธีลอยประที่ป ขอขมาพระแม่คงคา บูชาสายน้ำด้วยกระทงต่อชะตา กระทงขอขมากรรม ตัดเล็บ ตัดเส้นผม ตัดเศษผ้าเก่าเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้ลอยไปกับสายน้ำ
-วันที่ 23-24 พ.ย.67 พิธีบวงสรวงเจ้าย่าศรีปทุมมา นางพญานาคิณีศรีปทุมมาวิสุทธิเทวี ขบวนเรือสักการะบูชาข้าวตอกดอกไม้ บายศรี ที่จัดอย่างสวยงามอลังการ ยิ่งใหญ่เข้มขลัง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณปัณณรัตน์ ธรรมวัฒนศิลป์ (แอน สีสัน) 094-7986598 อ.ฌาน โฮลี่ 096-198-2651 น.ส.วชิรญาณ์ (น้องเบล) 065-292-3389
และคุณเดช 065-249-8223

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี รายงาน