เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ทำบุญบารมีทาน แจกจ่ายข้าวสารให้กับผู้ยากไร้ ในพื้นตำบลห้วยใหญ่ รวม 1,000 กิโลกรัม เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้มีรายได้น้อย

ที่ วัดสันติธาราวาส (ทุ่งละหาน) ต. ห้วยใหญ่ นางอำพร แก้วแสง ผู้ก่อตั้งเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ประธานฝ่ายฆราวาส เป็นเจ้าภาพทำบุญบารมีทานแจกข้าวสาร ให้กับผู้ยากไร้ ในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ รวม 1,000 กิโลกรัม โดยมีพันธมิตร อาทิ นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา , นางบุณรดา เศรษฐา ผู้บริหารร้านอาหาร Happy Hill เขาชีจรรย์, นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา, นางรักพงษ์ สุทธิเดชานัย สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ผู้มีจิตศรัทธา พนักงานในเครือ ร้านเดอะสโตนเฮาส์วอล์คกิ้งสตรีท ร้านกาลเวลา พัทยา และร้าน Leela club Pattaya ร่วมแจกข้าวสาร ซึ่งมีพระครูสังฆรักษ์ณัฐพนธ์ สิริปญฺโญ
เจ้าอาวาสวัดสันติธาราวาส เป็นประธานฝ่ายสงฆ์

สำหรับกิจกรรมการกุศลดังกล่าวทางเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ได้จัดขึ้น เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ ผู้พิการ ในพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ อีกทั้งเพื่อเป็นลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้มีรายได้น้อย และยังเป็นการสนับสนุนโครงการสังฆประชาปันสุข ของวัดสันติธาราวาส (ทุ่งละหาน) โดยได้นำข้าวสาร จำนวน 200 ถุง ถุงละ 5 กิโลกรัม รวมน้ำหนัก 1,000 กิโลกรัม มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านผู้ยากไร้ในพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ ใน หมู่ 7-9 พร้อมทั้งนี้ทางคณะยังได้มีการเปิดโรงทานนำก๋วยเตี๋ยวไก่ น้ําหวานเฮลบลูบอย ขนมขบเคี้ยว และน้ำดื่ม มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่มารับแจกข้าวสารได้อิ่มท้อง อีกด้วย