HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

‘รอยัลการ์เด้นพัทยา’ เนรมิตดาดฟ้าชั้น 3 เปิด ‘The Blu Moon’ บริการ 4 ร้าน รับอาทิตย์อัสดง

ค่ำวันที่ 29 มิ.ย.67 นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนภาคตะวันออก สสแน. นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ ทีมยุทธศาสตร์นายกเมืองพัทยา นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์กกิ้งสตรีท นางศุภาวี บำรุศักดิ์ วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี นางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา เข้าร่วมแสดงความยินดีให้โอกาสเปิดให้บริการของ The Blu Moon บริเวณดาดฟ้าชั้น 3 ริมทะเลของศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา จ.ชลบุรี

 

โดยมี นางลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา นายชูวงศ์ เตี่ยนชื่อ ประธานกรรมการ บริษัท The Blu Moon นางอุมาภรณ์ เตี่ยนซื่อ กรรมการผู้จัดการ บริษัท The Blu Moon ร่วมให้การต้อนรับพร้อมเปิดแชมเปญฉลองเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ The Blu Moon

สำหรับ The Blu Moon จึดเด่นจะอยู่ที่ได้ขื่นชมวิวทะเลที่สวยงามของเมืองพัทยาทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นวิวพระอาทิตย์ตกดินที่งดงาม ภายในเป็นโซนให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม มีทั้งหมดรวม 4 ร้าน ได้แก่

 

 

ร้าน Moon Whale Pattaya Rooftop & Sunset Bar ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่มทุกชนิดและซิกเนเจอร์ค็อกเทล, ร้าน Maha Thai เป็นร้านอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม, ร้าน Nonna And Son X Shaloba boutique Coffee เป็นร้านกาแฟแนวตุรกีในช่วงกลางวัน ส่วนช่วงเที่ยงเป็นต้นไปเป็นร้านอาหาร Home made สเต็กและปิ้งย่าง และร้าน Once In A Blue Moon Jazz Bar ลักซูรี่บาร์แห่งแรกในเมืองพัทยา

 

เก่ง ณ สงขลา รายงาน