HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สลด! หนุ่ม-สาว ขี่จยย. เบี่ยงตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงถูกชนเต็มแรงฝ่ายหญิงดับคาที่ส่วนฝ่ายชายสาหัสเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ 1 ราย และเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนสุขุมวิทช่วงบริเวณหน้านิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี ขาเข้าพัทยา ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบร่างของนางสาว เบญจมาศ  อายุ 22 ปีชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา สภาพศพนอนคว่ำหน้าขาทั้งสองข้างพับศรีษะแตกหมวกกันน็อกแตกแบนบี้ และข้างกันพบชาย อายุประมาณ 25 ปีอาการสาหัสหมดสติปลุกไม่ตื่นค้นในตัวไม่พบเอกสารว่าเป็นใคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิภารามอมตะ มารับตัวไปรักษาอย่างรวดเร็วแต่ชายดังกล่าวตนผิดบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อ

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมถึง 2 ราย จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง อีซูซุสีขาว  จอดอยู่ชิดเลนเลนขวาเป็นทางเบี่ยงบริเวณหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีดำ ล้มตะแคงอยู่หน้ารถบรรทุกพ่วง

 

จากการสอบถาม นายเอนก  อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกได้เล่าว่าคนขับรถมาตามปกติบนถนนพอมาถึงช่วงทางเบี่ยงซ้ายจนจะมุ่งหน้าไปทางพัทยา พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับเบี่ยงออกมาตัดหน้าตนก็พยามเบรคแล้วแต่ไม่ทันทำให้รถชนกับรถจักรยานยนต์แล้วคนซ้อนท้ายก็วิ่งเข้ามาในใต้ท้องรถ

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้งและขอดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป