HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ปรับปรุงสนามกีฬา ลู่วิ่ง สนามฟุตบอล ชุมชนทรายแก้ว ส่งเสริมสุขภาพประชาชน

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.67 ณ สนามกีฬา ชุมชนทรายแก้ว โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ร่วมกับ นาวาเอกยุทธนา ชูธงชัย ผู้บังคับการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ทำพิธีการดำเนินงานโครงการปรับปรุง สนามฟุตบอลหญ้าจริง พร้อมลู่วิ่ง บริการประชาชน ชุมชนทรายแก้ว โดยมี คณะนายทหาร ข้าราชการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ตลอดจนประชาชนเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

 

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า สำหรับ การดำเนินงานโครงการปรับปรุง สนามฟุตบอลหญ้าจริง พร้อมลู่วิ่ง บริการประชาชน ชุมชนทรายแก้ว ทางเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เตรียมจัดสรรงบประมาณ จำนวน 20,000,000 บาท ให้ดำเนินการปรับปรุงสนามกรีฑา และสนามฟุตบอลหญ้าจริง เพื่อพัฒนามาตรฐานทางกีฬา ด้วยการส่งเสริมกีฬาอย่างกว้างขวางและทั่วถึง ตลอดจน เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและพัฒนามาตรฐานทางกีฬา ให้มีขีดความสามารถสูงขึ้น พร้อมส่งเสริมสุขภาพพลานามัย และอื่นๆ ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนในพื้นที่ โดยจะมีการปรับปรุงพื้นช่องวิ่งสนามกรีฑา เป็นพื้นยางสังเคราะห์ และปรับปรุงสนามฟุตบอลเป็นสนามหญ้าจริง

 

นาวาเอก ยุทธนา ชูธงชัย ผู้บังคับการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ กล่าวว่าในวันนี้ เป็นอีกโครงการสำคัญ ที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้ร่วมมือกับกองทัพเรือ โดยโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ เพื่อนักเรียนจ่ากำลังพล และครอบครัว ของโรงเรียนชุมพลทหารเรือ รวมถึง พี่น้อง ประชาชน ในพื้นที่ ชุมชนทรายแก้ว และในเขตเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ซึ่งจะเกิดประโยชน์เป็นอย่างยิ่ง ในการออกกำลังกาย และ ฝึกหัดศึกษา กำลังพล และครอบครัว ของโรงเรียนชุมพลทหารเรือ ตลอดจนประชาชน ในพื้นที่ ได้ใช้ในการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และใช้เป็นพื้นที่ในการจัดกิจกรรมต่างๆทางการกีฬาให้กับโรงเรียนชุมพลทหารเรือ และ ประชาชน ในพื้นที่ ซึ่งต้องขอขอบคุณ ทางเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ที่ให้ความสำคัญ และสนับสนุนงบประมาณในการปรับปรุง สนามกีฬา เพื่อประชาชน และกำลังพล ในชุมชนทรายแก้ว ในครั้งนี้